ส่องชีวิตหรูเฟ่ "ไฮโซจิมมี่" ดีกรีเลี่ยมทองฝังเพชรพันล้าน รวยจนร้องโอ้โหคำโตมาก !!

2020-10-23 13:00:54

ส่องชีวิตหรูเฟ่ "ไฮโซจิมมี่" ดีกรีเลี่ยมทองฝังเพชรพันล้าน รวยจนร้องโอ้โหคำโตมาก !!

Advertisement

ส่องชีวิตหรูเฟ่ "ไฮโซจิมมี่" ดีกรีเลี่ยมทองฝังเพชรพันล้าน รวยจนร้องโอ้โหคำโตมาก !!



เปิดประวัติวาร์ปใหญ่ๆ "จิมมี่ อัครวินท์ เตชะอุบล" ฐานะปึกแผ่นแน่นพันล้าน เป็นถึงทายาทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ ดำรงตำแหน่งบอสวัยหนุ่มมีธุรกิจติดดาวจำนวนมาก ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวคบหาซุปตาร์ไทย "อั้ม พัชราภา" 






ทั้งนี้ "ไฮโซจิมมี่ อัครวินท์ เตชะอุบล" นั้นได้เดินทางไปเรียนยังต่างประเทศตั้งแต่อายุเพียง 8 ขวบ จากนั้นก็เข้าศึกษาต่อที่ประเทศอังกฤษจนสำเร็จการศึกษาปริญญาโท



ในส่วนบริษัทธุรกิจอาหารในกลุ่มเตชะอุบล คือ บริษัท เจซี เควินฟู้ด แอนด์ เบฟเวอเรจ จำกัด ปัจจุบัน ดำเนินธุรกิจร้านอาหารจีน เจิ้งโต่ว และซื้อแฟรนไชสร้านอาหารจากอังกฤษ ชื่อว่า ซินยอร์ ซาสซี่ (Signor Sassi) ซึ่งเป็นร้านอาหารสไตล์อิตาเลียน นอกจากนี้ยังเป็นผู้นำเข้าร้านอาหารชื่อดังจากลอนดอน เบอร์เกอร์แอนด์ล็อบสเตอร์ (Burger&Lobster) ซึ่งเป็นอีกแบรนด์ที่ได้รับความนิยมทั่วโลกอีกด้วย



อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ไฮโซจิมมี่เคยเป็นข่าวคบหาดูใจกับเอกสาวคนดัง "พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ" แต่ในที่สุดข่าวคราวก็เงียบหายไป จนเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาก็มีข่าวว่าไฮโซจิมมี่นั้น กำลังซุ่มปลูกต้นรักกับนางเอกซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา” แต่เรื่องราวความรักของทั้งคู่ก็ไม่มีอะไรในกอไผ่ สุดท้ายฝ่ายสาวก็เริ่มเรียนรู้กับไฮโซหนุ่มอีกหนึ่งคน นั่นก็คือ "พก ประธานวงศ์ พรประภา"





ล่าสุด "ไฮโซจิมมี่" ตกเป็นข่าวจากกรณีรถเก๋งยี่ห้อ BMW สีขาว รุ่น M4 ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน ต 5555 กรุงเทพมหานคร ชนกับรถ จยย.พ่วงข้าง ขายลูกชิ้น จนทำให้ นายอุดม แสงกันยา อายุ 49 ปี คนขายลูกชิ้น เสียชีวิตคาที่ บริเวณปากซอยพัฒนาการ 17 แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร ต่อมาทราบชื่อคือ นายอัครวินท์ เตชะอุบล หรือ ไฮโซ​จิมมี่​ เป็นรอง สว.ฝ่ายยุทธศาสตร์ กองบังคับการอำนวยการ กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด



ซึ่งเมื่อวันที่ 22 ต.ค. 63 ที่ผ่านมา มีรายงานว่า ร.ต.อ.อัครวินท์ เตชะอุบล หรือ ไฮโซจิมมี่ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สน.คลองตัน ซึ่งเบื้องต้นตำรวจนำตัวไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์และสารเสพติดที่โรงพยาบาล ก่อนจะสอบปากคำอย่างละเอียดและดำเนินคดีตามกฎหมาย



พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผบก.น.5 กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า เบื้องต้นได้รับรายงานว่า ผู้ขับรถคันดังกล่าวคือ ร.ต.อ.อัครวินทร์ เตชะอุบล รอง สว.ฝ่ายยุทธศาสตร์ บก.อก. บช.ปส. ซึ่งได้ติดต่อมอบตัวกับตำรวจ สน.คลองตัน แล้ว แต่เพื่อให้การทำคดีเป็นไปด้วยความโปร่งใส ทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งตรวจไปตรวจร่างกายอย่างละเอียด