ตร.ชัยภูมิรวบเอเย่นต์ค้ายาบ้าหาเงินส่งงวดรถ

2020-10-22 20:45:15

ตร.ชัยภูมิรวบเอเย่นต์ค้ายาบ้าหาเงินส่งงวดรถ

Advertisement

ตร.ชัยภูมิรวบหนุ่มชาวสวนยางหันมาเป็นเอเย่นต์ค้ายาบ้าเม็ดละ 30 บาท หาเงินส่งงวดรถ

เมื่อวันที่ 22 ต.ค. พ.ต.ท.พยง นุชนุ่ม สว.สส. พร้อมด้วย ร.ต.อ. ณรงค์ คงสูงเนิน รอง สว.สส. สภ.วังตะเฆ่ ร่วมกับฝ่ายปกครอง นำโดย นายศุภวงศ์ น้อยสุวรรณ ปลัดอำเภอหนองบัวระเหว พร้อมเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ กระท่อมไม่มีเลขที่ทางทิศเหนือ บ้านโนนม่วง ม.8 ต.วังตะเฆ่ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิหลังสืบทราบว่ามีการค้ายาในพื้นที่ดังกล่าว


จากการตรวจสอบ พบนายสามารถ วิเศษคำใส อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 212 หมู่ 6 ต.สามัคคี อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี วิ่งหลบหนีเจ้าหน้าที่ด้วยอาการตกใจเจ้าหน้าที่จึงกระจายปิดล้อมจับกุมนายสามารถไว้ได้ พร้อมตรวจปัสสาวะ ปรากฏว่ามีผลเป็นบวก พบสารเสพติดจึงนำตัวมาตรวจค้นที่กระท่อมดังกล่าว พบยาบ้า  1,213 เม็ด ยาไอซ์น้ำหนักบริสุทธิ์ รวม 0.81 กรัม  และพบอาวุธปืนพกสั้นไม่มีหมายเลขทะเบียน 1 กระบอก มีกระสุนอยู่ในแม็กกาซีนขนาด 9 มม. 4 นัด กระสุนปืนลูกซอง เบอร์ 12 จำนวน 22 ลูก ซุกอยู่ที่นอนในกระท่อมหลังดังกล่าว รถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า แคป สีเทา หมายเลขทะเบียน ผท 6616 อุดรธานี 1 คัน 


จากการสอบสวนนายสามารถ เผยว่า ปกติทำสวนยางกรีดยางขายระยะหลังยางราคาตกไม่มีเงินจ่ายค่างวดรถ จึงมองหารายได้เสริมซื้อยาบ้าจากคนที่รู้จักอยู่ในเขต อ.หนองม่วง จ.ลพบุรี ในราคาเม็ดล่ะ 19-20บาท จำนวน 1 มัด 2,000 เม็ด ราคา 40,000 บาท เมื่อวันที่ 16 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยติดต่อซื้อขายทางโทรศัพท์และขับรถไปรับยาในเขต อ.วิเชียรบุรี นำมาจำหน่ายให้กับลูกค้าในพื้นที่ราคาเม็ดละ 30บาท


ตำรวจแจ้งข้อกล่าว มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้าและไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.วังตะเฆ่ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป