“บางบัวทอง” ผวา! เพื่อนบ้านคลั่งตะโกนด่าลั่น

2020-10-22 17:35:40

“บางบัวทอง” ผวา! เพื่อนบ้านคลั่งตะโกนด่าลั่น

Advertisement

ชาวบ้านย่านบางบัวทองสุดผวา เพื่อนบ้านคลุ้มคลั่งร้องตะโกนด่าเสียงดังไม่เว้นแต่ละวัน

จากกรณีมีผู้โพสต์ใช้นาม “อยากดังเดี๋ยวจัดให้” โพสต์ข้อความในโลกออนไลน์ว่า "ฝากแชร์หน่อยจ้า ตอนนี้คนรู้จักในหมู่บ้านเรา (แถวนนทบุรี) เขาเดือดร้อนมาก ทนกับเหตุการณ์นี้มาจะปีแล้ว ลูกชายบ้านตรงข้าม (อายุน่าจะ 20 กว่า) มีอาการคลุ้มคลั่งแบบน่ากลัวมากๆ ทั้งด่าทั้งแหกปาก เคยแจ้งตำรวจ ผู้ใหญ่บ้าน และศูนย์ดำรงธรรมหลายครั้งแล้ว แต่ทำอะไรไม่ได้ เพราะครอบครัวของบ้านนี้ไม่ให้ความร่วมมือ พ่อแม่ไม่ให้เข้าบ้านไปตรวจสอบ อ้างว่าลูกป่วย แต่ก็เคยคุยนะคะ รู้เรื่องหมด ย้ำว่าไม่ได้เป็นบ้า ออกไปเดินเที่ยวห้างได้ปกติด้วยซ้ำ แต่พออยู่บ้านแล้วเป็นแบบนี้ ทะเลาะไปก็หลายครั้งแล้ว จะคลั่งแบบนี่เป็นช่วงๆ แต่ช่วงนี้เป็นทุกวันเลยคะ เขาด่าทุกอย่าง ข้างบ้านมีเด็กเล็ก เสียงดังจนเด็กตื่นมาร้องไห้ เขาก็ตะโกนด่าเด็ก มอเตอร์ไซค์ผ่านก็ด่า เพื่อนบ้านผวาหมดแล้ว เราอยากทราบว่าจะมีใครช่วยได้บ้างมั้ยคะ"

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 22 ต.ค. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังหมู่บ้านบ่านบัวทอง ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จะนนทบุรี เพื่อสอบถามชาวบ้านในหมู่บ้านแห่งนี้ พบว่าบ้านที่มีเสียงร้องคล้ายคนคลุ้มคลั่งแทบทุกวันเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น โดยภายในบ้านรกรุงรัง ประตูบ้านปิดเงียบสนิท ไม่มีใครยอมออกมาพบผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด




นางนวรัตน์ อายุ 50 ปี เพื่อนบ้านติดกัน กล่าวว่า ชีวิตประจำวันอยู่ลำบาก เสียงดัง กระโดดทุ่มตัวลงพื้น ปิดประตูเหล็กเสียงดัง ด่าทุกอย่างที่ผ่านมา เป็นแบบนี้มา 2 ปีแล้ว หลังๆ เป็นเยอะขึ้น 4 วันมานี้เป็นทุกวัน ขนาดจานที่อยู่บนโต๊ะกินข้าวหล่นลงมา ตนรู้สึกรำคาญใจ ทำอะไรก็ไม่ได้ถ้าเสียงดังเขาก็ด่า เขาบอกว่ากินยาอยู่ ไม่สบายแล้วไปยืดเส้น หลังๆมายืดทั้งวัน ทุกวัน ถ้ามีเสียงเด็กร้องก็ด่ามาแล้ว ดูหนังหัวเราะก็โดนด่า เจอแบบนี้ทั้งวัน เคยมีตำรวจเข้ามาตรวจสอบ 4-5 ชุด มาแล้วก็ช่วยอะไรไม่ได้ ตนอยากให้เอาเขาไปรักษา ไม่ได้อยากให้เอาไปทำร้าย เขาอายุน้อยกว่าลูกตนอีก ก็อยากให้เขามีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี ถามลูกทุกคนอยู่กันได้แต่ไม่อยากให้เขาเสียงดัง ทุบนั่นนี่ วันก่อนเถียงกันกับเราก็ถีบประตูจะปีนออกมา เขาใช้ชีวิตออกไปที่อื่นได้ แต่พออยู่ในบ้านจะอาละวาด เขารับรู้ทุกอย่าง ตนเห็นเขาเป็นเด็กก็ไม่อยากอะไรมาก คนอื่นไม่รู้ก็หาว่าเรารังแกเด็ก เขาไม่เลือกเวลา จะตอนไหนก็เสียงดังได้ ทุกคนโดนกันหมดโดยรอบ ข้างหลังบ้านทนไม่ได้เขาก็ด่ามา มันก็ด่ากลับไปมา

ด้านเอ มารดาของผู้โพสต์ เปิดเผยว่า เขาเสียงดังตนก็อยู่ไม่ได้ ข้างบ้านก็บอกอยู่ไม่ได้ ตนก็ส่งคลิปจากคนข้างบ้านไปให้ลูก ลูกก็ให้เข้าบ้าน ให้น้องข้างบ้านส่งคลิปลงกลุ่มหมู่บ้าน ทุกคนก็มาถามตนก็บอกว่าแจ้งไปหมดทุกอย่างแล้ว แต่พ่อแแม่เขาไม่ให้ความร่วมมือ เราก็ทำอะไรไม่ได้ ขนาดผ่าตัดมาจะพักผ่อนก็ทำไม่ได้ แหกปากอย่างเดียว บอกเส้นยึด เสียงดังโวยวาย อะไรผ่านก็ด่าหมด นกร้องยังด่าเลย อยากจะด่าตอนไหนก็ด่า นานเป็นชั่วโมง อยากฝากให้หน่วยงานมาดูแลพาไปรักษา เราทนมาจะ 2 ปีแล้ว หนวกหูมากๆ บางวันเคยจุดไฟด้วย ถ้าไฟไหม้จะทำยังไง