“กุ๊บกิ๊บ” โพสต์ภาพแซว “บี้ - น้องเป่าเปา” รักกันปานจะกลืนกิน ทำคนเป็นเมียได้แต่นั่งมอง

2020-10-22 17:20:04

 “กุ๊บกิ๊บ” โพสต์ภาพแซว “บี้ - น้องเป่าเปา” รักกันปานจะกลืนกิน ทำคนเป็นเมียได้แต่นั่งมอง

Advertisement

อะไรจะปานนั้น “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” อวดโมเมนต์อบอุ่น “บี้ - น้องเป่าเปา” ไม่วายแซวรักกันปานจะกลืนกิน นอนกอดกันทุกคืน ส่วนคนเป็นเมียได้แต่นั่งมอง

ต้องยกให้เป็นครอบครัวอบอุ่นสุดน่ารักแบบหนักมากกันเลยทีเดียว สำหรับบ้านของนักแสดงสาวไซส์มินิ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” กับสามี “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” หรือ “บี้ KPN” ที่ตั้งแต่ทั้งคู่มีโซ่ทองคล้องใจเป็น 2 สาว “น้องเป่าเปา – น้องเป่าเปย์” หลายๆ คนก็ออกตัวอิจฉาสาวกุ๊บกิ๊บแบบหนักมาก เพราะนอกจากจะมีสามีหน้าตาหล่อเหลาได้โกอินเตอร์แล้ว ก็ยังคอยดูแล คอยซัพพอร์ตเคียงข้างอยู่เสมอ และยิ่งไปกว่านั้นเวลาที่หนุ่มบี้อยู่กับลูกสาว ก็ยิ่งอบอุ่น ละมุน และน่ารักไม่น้อยเลยทีเดียว




อย่างล่าสุด (21 ต.ค. 2563) สาวกุ๊บกิ๊บก็ได้อวดโมเมนต์ความน่ารักของ “บี้ - น้องเป่าเปา” ให้ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกันนี้ก็ยังไม่วายแซวความรักกันปานจะกลืนกินของ 2 พ่อลุกไว้ว่า…

“the most beautiful picture in the world.… แหม2คนนี้อะไรจะรักกันปานจะกลืนกินขนาดนี้ นางนอนกอดกันซบกันอิงกันแบบนี้ทุกคืนและตลอดทั้งคืน !!!! #คนที่ขึ้นชื่อว่าเมียก็นั่งมองต่อไป #นางกอดกันนอนเร็วทิ้งฉันไว้ตั้งแต่ 20.00 #ggbbpp #เจ๊เปาบางพลี #ป๊านางไปไหนได้บ้างสงสารสามีลูกติดมาก” 






และหลังจากที่สาวกุ๊บกิ๊บได้เผยภาพพร้อมกับข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น “บี้ KPN” ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์หยอดหวานเมียเบาๆ แต่ชวนอิจฉาหนักมากว่า “ตื่นเช้างายคับแม่ขาาาา ขอบคุณที่เหนื่อยนะคะ พวกเรารักแม่มากครับ” 

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : gggubgib36 , bie_kpn