อย่าทำให้ใครเดือดร้อน “หม่ำ” ไม่ติดใจเอาความคนทำเฟซบุ๊กปลอมชู 3 นิ้ว

2020-10-22 16:55:12

อย่าทำให้ใครเดือดร้อน “หม่ำ” ไม่ติดใจเอาความคนทำเฟซบุ๊กปลอมชู 3 นิ้ว

Advertisement

เล่นแบบนี้มันไม่ตลก "หม่ำ จ๊กมก" ยอมให้อภัยไม่เอาเรื่อง คนทำเฟซบุ๊กปลอม พร้อมโพสต์ชู 3 นิ้ว ...



ทำเอากลุ่มคณะราษฎรหลงดีใจหลังเฟสบุ๊กชื่อ “เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา” โพสต์สัญลักษณ์ 3 ขีด หรือ สัญลักษณ์ชู 3 นิ้ว ของกลุ่มม็อบ แต่สุดท้ายทางต้นสังกัดออกมาชี้แจงว่าเป็นเฟซบุ๊กปลอม ล่าสุดเมื่อได้เจอ ”หม่ำ จ๊กมก” ซูเปอร์สตาร์ตลกชื่อดังในงานแถลงข่าวเปิดตัว “Shopee 11.11 Big Sale” มหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่สุด เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวได้เผยว่า




ถามเรื่องเฟซบุ๊กปลอมที่ออกมาโพสต์จนโดนโยงไปเรื่องการเมือง ?
เท่ง : ผมบอกให้ก่อนเลย ผมไม่รู้ข่าวเพราะเป็นคนไม่เล่นโซเชียล แล้วพี่หม่ำไม่มีมือถือ มันแปลกใจตรงนี้ ผมยังแปลกใจเลย ผมก็ไม่มีมือถือ เฟซบุ๊ก โลกโซเชียล พวกเราไม่เป็นเลย



หม่ำ : ผมไม่มีเฟซบุ๊กมาเกือบ 20 ปีแล้วอ่ะ ตรวจสอบผมได้เลย ไม่มีจริงๆ ไม่มีเฟซบุ๊ก ไม่มีไลน์อะไร เนี่ย...วันนี้มางานเขาบอกให้ปักหมุด ปักหมุดคืออะไรวะ ผมยังงงเลย แล้วมาพูดอีกนะว่าให้เข้ากูเกิลแมพไปที่โรงแรม มันคืออะไรนี่ยังไม่รู้เรื่องเลย คิดดูแล้วกันเถอะ



ตกใจมั้ย ?
หม่ำ : มีคนมาเล่าให้ฟัง ยังไงมันก็ปลอมอยู่แล้ว เพราะผมไม่มีเพจ ไม่มีเฟซบุ๊ก ไม่มีอะไรสักอย่างเลย ของจริงก็คือของภรรยาผม ที่เห็นในคลิปในอะไรนั่น นั่นคือผมกับภรรยาผมเป็นคนลง



โหน่ง : คนไหนฮะ (หัวเราะ)

หม่ำ : คนเดียว ผมมีคนเดียวครับ ถามว่าตกใจมั้ยมันก็ตกใจ แต่มันไม่ใช่ของผมอยู่แล้ว เลยแบบว่าเอ้ย..ใครเอามาลง

พอมีข่าวออกไปแบบนี้ มีผลกระทบกับพี่หม่ำบ้างมั้ย ?
หม่ำ : มันก็มีบ้าง บางทีก็ลูกสงลูกสาวหรือครอบครัว แต่ลูกสาวก็โอเคเพราะรู้ว่าพ่อไม่ได้มีโทรศัพท์ ไม่มีเฟซ ไม่มีไลน์หรืออะไรอยู่แล้วไง ใครที่ดูดเอาไปจากที่ภรรยาผมลง ส่วนใหญ่ผมจะลงทำกับข้าวกับเมีย อันนั้นคือของเมียผม ของเอ็นดู วงษ์คำเหลา นั่นคือของแท้เลย แต่หลังจากนั้นคือของปลอมหมดเลย ของลูกชายผมด้วยนั่นคือของปลอมหมดเลย



เราจะจัดการยังไงกับเหตุการณ์นี้ ?
หม่ำ : ผมทำไม่เป็น ถ้าใครเก่งโซเชียลกดเข้าไปดูเลยว่าไม่ใช่ของผม



จะมีแจ้งลบหรือแจ้งความอะไรมั้ย ?
หม่ำ : ผมเป็นคนติดหนี้คืนทุน มีบุญคุณทดแทน มีแค้นให้อภัย ผมไม่ใช่เป็นคนแบบนั้นครับ ถ้าคุณคิดว่าสนุกก็ทำไปไม่เป็นไร



พี่หม่ำไม่กลัวเกินเลยหรือบานปลาย ?
หม่ำ : เกินเลยอยู่แล้ว แต่ว่าถ้าเขาสนุกก็...แต่เห็นเพื่อนๆ บอกว่าเขาปิดไปแล้ว

เฟซบุ๊กปลอมอันนี้มีดาราตามเยอะ ใครคนก็สงสัยว่ามันจริงหรือว่าปลอม ?
หม่ำ : คงจะเป็นแบบผมนี่แหละมั้ง แต่ผมไม่ได้โกรธเขาหรอก บางทีแฟนคลับเขาก็มาคอมเมนต์เอฟซีผม ผมก็ไม่โกรธนะครับเพราะบางทีเขาก็รู้สึกอ่ะ ผมก็บอกว่าไม่ใช่ของผมจริงๆ ผมเล่นโทรศัพท์ไม่เป็น คนที่อยู่เคียงข้างผมคนที่รู้จักผมทุกคนรู้หมดแหละว่าผมไม่มีโทรศัพท์ ไม่มีเฟซ ไม่มีเพจ ไม่มีอะไรสักอย่าง ไม่รู้เรื่อง



อยากบอกอะไรกับคนที่เข้าใจเราผิดมั้ย ?
หม่ำ : อยากบอกว่าเป็นของปลอมครับ ของจริงคือของภรรยาผม ที่ผมลงคลิปทำกับข้าวหรือเล่นอะไรกับเมียผม ล่าสุดผมลงสระผมกับเมียผมนั่นแหละคือของจริง ใครที่ดูดคลิปไปปั๊บนั่นคือของปลอมทันทีเลย

อยากบอกอะไรกับคนที่ถามเฟซบุ๊กปลอมของเรามั้ย ?
ไม่สนุกหรอกครับ อย่าทำเลย สงสารคนที่เขาถูกกระทำ แต่ผมไม่ได้โกรธไม่ได้ว่าอะไรหรอก คนที่ทำอาจจะอยากสนุกก็ได้ แต่ถ้าเกินเลยไปมันก็ไม่ไหว บางทีครอบครัวของเขาก็ไม่กล้าออกไปไหน กลัวโดนคำถามว่าพ่อมึงเป็นอย่างนั้นอย่างนี้เหรอ