ช่วยด้วยนะครับ !! "เบล สุพล" วอนกูรูกู้อินสตาแกรมหลังโดนมือดีแฮก

2020-10-22 16:45:52

ช่วยด้วยนะครับ !! "เบล สุพล" วอนกูรูกู้อินสตาแกรมหลังโดนมือดีแฮก

Advertisement

เอ้าตายๆๆ ตื่นขึ้นมาพร้อมความตกใจ “เบล สุพล” ร้องขอความช่วยเหลือ! หลังโดนมือมืดแฮกอินสตาแกรม



งงมากๆ ราวกับโดนกระชากดวงใจ สำหรับศิลปินและโปรดิวเซอร์หนุ่มชื่อดัง "เบล สุพล พัวศิริรักษ์" ที่ล่าสุดออกมาขอความช่วยเหลือ และขอคำแนะนำจากชาวโซเชียล หลังพบว่าตัวเองกำลังตกเป็นเหยื่อแฮกเกอร์ เพราะอินสตาแกรมส่วนตัว @bell_supol ที่มียอดผู้ติดตามหลักแสน ถูกแฮกไปเมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนครึ่งของวันที่ 22 ตุลาคม 2563






ทั้งนี้ "เบล" ได้เผยภาพหน้าจอโทรศัพท์ ที่ระบุว่าอินสตาแกรมส่วนตัว @bell_supol ถูกแฮกและเปลี่ยนชื่อยูเซอร์ เปลี่ยนชื่อแอคเคานท์เป็น ta______________ha พร้อมกับขอความช่วยเหลือ และคำแนะนำจากผู้ใช้งานโซเชียล ว่าจะมีวิธีใดหรือไม่ที่จะสามารถกู้แอคเคานต์กลับมา ซึ่งก็ได้คำแนะนำจากแฟนๆ เพียบ





ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้ก็เคยเกิดขึ้นกับเหล่าศิลปินหลายต่อหลายคนที่มียอดผู้ติดตามเยอะๆ อาทิ "แมท ภีรนีย์" โดยใช้เวลานานถึง 3 เดือน เพื่อให้ทางไอจีตรวจสอบ และกู้คืนอินสตาแกรมส่วนตัวที่มียอดฟอลโลว์หลักล้าน โดยตอนแรกเหมือนจะถอดใจตั้งไอจีใหม่ แต่ก็ไม่วายส่งข้อมูลแสดงความเป็นเจ้าของให้ทางไอจีอยู่เรื่อยๆ จนสุดท้ายเจ้าตัวก็ได้ไอจีคืนหมดแล้ว แถมคนแฮกยังส่งข้อความมาแสดงความยินดีด้วย พร้อมบอกมั่นใจจากนี้ใครก็คงไม่สามารถแฮกไอจีเธอได้อีกต่อไป