รับศพคณะปี่พาทย์ ลูกชายเศร้า! เผยลางสังหรณ์

2020-10-22 16:00:38

รับศพคณะปี่พาทย์ ลูกชายเศร้า! เผยลางสังหรณ์

Advertisement

ญาติสุดเศร้ารับศพคณะปี่พาทย์ ขณะที่ชาวบ้านเผยตั้งแต่ทำถนน มีอุบัติเหตุเสียชีวิตบ่อยครั้ง

ญาติของผู้เสียชีวิตทั้ง 4 ศพ หลังเกิดเหตุการณ์รถตู้คณะ “ปี่พาทย์ ณัฐพล ลูกพ่อแก่ ศิษฤาษีเณร” เดินทางมาติดต่อขอรับศพผู้เสียชีวิตไปกอบพิธีกรรทางศาสนา หลังทั้งหมดประสบอุบัติเหตุชนท้ายรถบัสเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาขณะกำลังเดินทางไปทำงานที่จังหวัดอยุธยา ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่บอกตั้งแต่มีการทำถนนกว่า2เดือนมักเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง และมีผู้เสียชีวิต แต่มาครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มีคนตายจำนวนมากในที่เกิดเหตุ โดยทุกครั้งที่เกิดมักมาจากรถทางตรงที่ขับมาด้วยความเร็วไม่มีการชะลอรถ

ที่ห้องเก็บศพ ภาควิชานิติวิทยาศาสตร์ รพ.ศูนย์การแพทย์มศว.องครักษ์ ญาติของผู้เสียชีวิตได้มารอรับศพเพื่อนำร่างกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่วัดท่าทราย และวัดหนองเตย ในพื้นที่อำเภอเมืองนครนายก โดยแต่ละคนอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 4 คน และได้รับบาดเจ็บ 2 คน




นายธนโชติ หงันเปี่ยม อายุ 23 ปี ลูกชายของนางนงค์นุฎ สายหยุด อายุ 54 ปี ผู้เสียชีวิตที่อยู่เบาะหลังคนขับ ได้บอกว่า ตนมาทราบว่าแม่ประสบอุบัติตอนเวลาประมาณ 6 โมงเช้า หลังจากมีพี่โทรมาบอกแต่ตอนนั้นยังไม่บอกว่าแม่ตนเสียชีวิต โดยแม่ประกอบอาชีพ อยู่วงปี่พาทย์มาตั้งแต่ตนเริ่มจำความได้ ก่อนเกิดเหตุ 2 วันก่อน เหมือนเป็นรางสังหรณ์ โดยตนให้แฟนโทรไปบอกแม่ให้ยกเลิกประกันรถตนรถของตนที่แม่เป็นคนออกให้ ซึ่งไม่อยากให้แม่ทำประกันให้ต่อเพราะตนรู้สึกว่าไม่น่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น แต่แม่ได้บอกกลับมาว่า “ทำไว้เถอะ เพราะไม่รู้ว่าแม่จะอยู่กับตนได้อีกนานแค่ไหน ซึ่งหากเกิดอะไรขึ้นตนจะได้สบาย”โดยวันนี้ตนมารับศพแม่ไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่วัดหนองเตย ซึ่งเป็นวัดที่แม่ไปทำบุญอยู่ตลอด

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ไปยังพื้นที่จุดเกิดเหตุอีกครั้ง ซึ่งจุดที่เกิดเหตุเรียกว่า จุดกลับรถหนองบัวตาโต้ บนถนนสายรังสิต- นครนายก ต.บางอ้อ อ.บ้านนา จ.นครนายก ซึ่งยังมีรถบัสและรถตู้ที่ประสบเหตุจอดอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสากู้ภัยคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้กับรถที่ใช้เส้นทางนี้