"กรุง"ลั่นนายกฯไม่ได้ทำผิดทำไมต้องลาออก (คลิป)

2020-10-23 06:00:53

"กรุง"ลั่นนายกฯไม่ได้ทำผิดทำไมต้องลาออก (คลิป)

Advertisement

"กรุง"ลั่นนายกฯไม่ได้ทำผิดอะไร ทำไมต้องลาออก ชี้เปิดวิสามัญไม่น่าจะหาหาทางออกบ้านเมืองได้ วอนอยากให้คุยกันดี ๆ แบบลูกผู้ชาย

เมื่อวันที่ 23 ต.ค. นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ส.ส. สมุทรปราการ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีกลุ่มผู้ชุมนุมคณะราษฎร เรียกร้องให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ลาออกภายใน 3 วันว่า ออกทำไม นายกฯไม่ได้ทำอะไรผิด  เชื่อว่าไม่ทำให้ปัญหาบานปลาย ตนเฉย ๆ ก็ว่ากันไปตามเกม 

"ถ้าท่านนายกฯโกง มีหลักฐานชัดเจนก็ว่าไปอย่าง ไม่ต้องไปถึงม็อบผมก็พูดว่าให้ท่านออก แต่นี่ไม่มีปัญหาอะไรเลย  พูดจริง ๆนะ บ้านเมืองกำล้งจะไปดีแล้ว ถ้าเป็นแบบนี้ไปเรื่อย ๆ ผมคิดว่ามันไม่แฟร์" นายกรุง กล่าว

ต่อข้อถามว่าการเปิดประชุมรัฐสภาสมัยวิสามัญจะหาทางออกปัญหาได้หรือไม่ นายกรุง กล่าวว่า ไม่น่าได้ รัฐบาลก็ไม่ยอม ฝายค้านก็โจมตี ก็เถียงกันอยู่แบบนี้ไม่น่าจะหาทางออกของปัญหาได้ ทั้งนี้อยากให้พูดคุยกันดี ๆ คุยกันแบบลูกผู้ชาย เมื่อถามว่าจะฝากอะไรไปถึงผู้ชุมนุมหรือไม่ นายกรุง กล่าวว่า ไม่ฝาก ทุกคนมีสติสัมปะชัญญะดีอยู่แล้ว ต้วอย่างก็มีให้เห็นอยู่แล้วประเทศที่ล่มสลาย อย่างไรก็ตามตนยืนยันส่วนตัวยังยึดมั่นชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ตลอดไป