แฟนๆ ถูกใจสิ่งนี้ "คริส พีรวัส" กับมาดพิธีกรเลือดใหม่ กวาดฤทัยแม่ยก !!

2020-10-22 13:55:07

แฟนๆ ถูกใจสิ่งนี้ "คริส พีรวัส" กับมาดพิธีกรเลือดใหม่ กวาดฤทัยแม่ยก !!

Advertisement

รายการเพลงสุดบรรเจิดแห่งศตวรรษ "The Golden Song" เปิดตัว ! “คริส พีรวัส” ในฐานะพิธีกรตัวแทนคนรุ่นใหม่ เอาใจแฟนๆ ทุกเจเนอเรชั่น ... 



เปิดตัวการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่สมการรอคอย สำหรับรายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ยกกำลัง3 ที่เตรียมมาส่งมอบความสุขด้วยบทเพลงทองคำอันไพเราะที่คุณคิดถึง และการแข่งขันสุดเข้มข้น แบบยกกำลัง3 พร้อมเปิดตัวพิธีกรคู่หู เกลือ-กิตติ คนใหม่ คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ ศิลปินเลือดใหม่ที่โด่งดังทั้งในไทยและต่างประเทศ ที่จะมาร่วมเสริมทัพให้คนเด็กรุ่นใหม่มารวมตัวกับพี่ ป้า น้า อา หน้าจอทีวี






ซึ่งการมารับหน้าที่พิธีกรคู่หูคนใหม่ในครั้งนี้ คริสถึงกับบอกว่าเป็นอีกหนึ่งความท้าทายที่ทำเอาเจ้าตัวตื่นเต้นและเตรียมตัวทำการบ้านมาอย่างเต็มที่กันเลยทีเดียว



“วันแรกที่ได้รู้ว่าต้องมารับหน้าที่พิธีกรรายการนี้ รู้สึกตื่นเต้น และท้าทายมากๆ เพราะเวทีนี้เป็นเวทีที่ยิ่งใหญ่ โปรดักชั่นอลังการ และเป็นรายการที่หลายๆ ท่านชื่นชอบ ผมเองก็เป็นมือใหม่กับบทบาทนี้ ต้องศึกษาหาเรฟเฟอเรนซ์จากพิธีกรหลายๆ ท่าน รวมทั้งศึกษาเทคนิค การทำงานของพี่เกลือเพื่อจะได้รู้สไตล์การทำงานของพี่เขา เพื่อจะได้รู้จังหวะรับ-ส่ง ซึ่งพอได้มาทำจริงๆ สัมผัสได้ถึงความอบอุ่นในการทำงานทั้งจากกรรมการทั้ง 4 ท่าน แม่เม้า-สุดา, พี่โจ้- สุธีศักดิ์, พี่กบ-สุวนันท์, พี่กัน-นภัทร และมิวสิคไดเรคเตอร์ของเรา พี่หนึ่ง-จักรวาล



ทุกท่านเอ็นดูผมมากๆ โดยเฉพาะพี่เกลือที่คอยสอน คอยแนะนำและให้ความรู้เรื่องพิธีกรกับผมตลอด สำหรับบทเพลงสุนทราภรณ์ และเพลงยุค 70’s-90’s เดิมทีผมรู้จักเพลงเหล่านี้น้อยมากๆ ส่วนใหญ่จะได้ยินเวลาอาม่าเปิด หรือได้ฟังจาก พี่สิงโต-ปราชญา เพราะในลิสต์เพลงของพี่เขามีแต่เพลงสไตล์นี้ จนได้มาทำรายการนี้ทำให้ผมได้สัมผัสเสน่ห์ของบทเพลงทองคำ ด้วยเนื้อร้อง และทำนองที่ไพเราะกินใจมากๆ ทำให้ผมเริ่มหลงมนต์เสน่ห์ของบทเพลงเหล่านี้และอยากศึกษาเพิ่มมากขึ้น ยังไงก็ฝากให้กำลังใจผมและฝากติดตามรายการนี้ด้วยนะครับ”







ขอขอบคุณข้อมูล ข่าวช่อง ONE31