อุ๊ตะ !! "สิงโต ปราชญา" ฝีมือเด่นโดนตา ก้าวกระโดดร่วมงานต่างช่อง

2020-10-22 11:20:50

อุ๊ตะ !! "สิงโต ปราชญา" ฝีมือเด่นโดนตา ก้าวกระโดดร่วมงานต่างช่อง

Advertisement

ฝีมือเฉียบคมโดนใจมหาชน เตะตาผู้จัดต่างช่องดีลขอร่วมงาน "สิงโต ปราชญา" โดดข้ามค่ายลงซีรีส์ในตำนาน ... 



ราวกับว่าเป็นเซอร์ไพรส์ใกล้สิ้นปีเลยทีเดียว สำหรับข่าวดีอันน่าปลื้มปริ่มแก่แฟนๆ และตัวศิลปินเอง เมื่อหนุ่มสุด "สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์" ลองชิมลางกระโดดข้ามค่ายเข้าร่วมงานกับทางช่อง 8 สถานีโทรทัศน์ที่เด่นดังด้านการละคร โดยประเดิมเรื่องแรกด้วยบทประพันธ์ในตำนานที่จะกลับมาสร้างสีสันในวงการบันเทิงอีกครั้งกับเรื่อง "โลกทั้งใบให้นายคนเดียว" ซึ่งครั้งนี้จะมาในรูปแบบซีรีส์ยาว 12 ตอน 






และที่สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก นอกจากที่ช่อง 8 นำอดีต ภาพยนตร์ดังเรื่อง โลกทั้งใบให้นายคนเดียว กลับมาปัดฝุ่นอีกครั้ง โดยใช้ชื่อว่า “โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์” แล้ว ยังได้ดึงตัวนักแสดงที่เคยรับบท "ไม้-ป้อน-เม่น" ในอดีต กลับมาร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย นั่นก็คือ "เต๋า-สมชาย, นุ๊ก-สุทธิดา" และ "โมทย์-ปราโมทย์" พร้อมส่งไม้ต่อให้กับนักแสดงวัยรุ่นมาแรงของยุคนี้อย่าง “โอห์ม ฐิติวัฒน์” รับบทเป็น ไม้ “สิงโต ปราชญา” รับบทเป็น เม่น และ “น้ำตาล ทิพย์นารี” รับบทเป็น ป้อน






งานนี้บอสใหญ่อย่าง "ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง" เป็นผู้ลงมือกำกับการแสดงด้วยตัวเองทั้งหมด โดยพร้อมที่จะมาปลุกตำนานวลีฮิตติดปาก “เราไม่ได้รักใครง่ายๆ อย่างที่นายคิดนะ” ให้กลับมาฮิตกระหึ่มโซเชียลอีกครั้งอย่างแน่นอน





เพื่อนๆ สามารถพบกับอีกหนึ่งบทบาทที่น่าติดตามของเหล่านักแสดงทั้งหมดในซีรีส์เรื่อง "โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์" ซึ่งสามารถดูออนไลน์บนแอพพลิเคชั่น iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com เริ่มออกอากาศตอนแรกทางช่อง 8 วันเสาร์ ที่ 12 ธันวาคม เวลา 21.40 น. (ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์) จำนวน 12 ตอน แล้วมาเชียร์ "พี่สิงโต" พร้อมกับเพื่อนๆ กันนะครับ