โดนมาเยอะ ! “เจนนี่” ให้กำลังใจตัวเอง คนที่ไม่โดนด่าคือคนที่ไม่ทำอะไรเลย

2020-10-22 10:05:45

โดนมาเยอะ ! “เจนนี่” ให้กำลังใจตัวเอง คนที่ไม่โดนด่าคือคนที่ไม่ทำอะไรเลย

Advertisement


คนที่ไม่โดนด่าคือคนที่ไม่ทำอะไรเลย “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” โพสต์ให้กำลังใจตัวเอง อดทนหน่อยนะ ทำเยอะก็โดนเยอะ เปรียบแกง 1 หม้อ อาจไม่ถูกปากทุกคน

เรียกได้ว่าเป็นสาวน้อยนักสู้อีกหนึ่งคนที่ฝ่ามรสุมดราม่ามาอย่างหนักหน่วงสุดๆ สำหรับเจ้าของค่ายเพลงและนักร้องคนดังอย่าง “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ซึ่งดูท่าว่าตั้งแต่ที่มีกรณีขัดแย้งกับนักร้องหนุ่ม “เก้า เกริกพล” สาวเจ้าก็มีดราม่าเรื่องอื่นๆ ตามมาให้ได้ปวดหัวอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ 




ซึ่งล่าสุด (21 ต.ค. 2563) “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก เพื่อเติมกำลังใจให้กับตัวเอง หลังจากที่มรสุมดราม่าต่างๆ เริ่มซาลง โดยงานนี้สาวเจนนี่ก็ได้เผยว่า… “อดทนหน่อยนะ ทำเยอะก็โดนเยอะหน่อย เพราะคนที่ไม่โดนด่า คือคนที่ไม่ทำอะไรเลย สู้”




นอกจากนี้นักร้องสาวก็ยังได้เผยเพิ่มเติมใต้คอมเมนต์ไว้ว่า “แกง 1 หม้อ อาจจะไม่ถูกปากคนทุกคน แต่แน่นอนทุกขั้นตอนการทำ หนูเต็มที่ที่สุดค่ะ” , “โพสต์นี้หนูให้กำลังใจตัวเองนะคะ ไม่มีเจตนาตอบโต้ใครใดๆ ทั้งสิ้น ฮึ้บบบ”

และหลังจากที่สาวเจ้าได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังนักร้องสาว และพร้อมที่จะซัพพอร์ตเจนนี่กันสนั่นเลยทีเดียว

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม