สุดชื่นมื่น "ไบร์ท" ควง "วิน" พร้อมทีมนักแสดงขึ้นเวทีรับรางวัล "ซีรีส์แห่งปี"

2020-10-21 18:20:59

สุดชื่นมื่น "ไบร์ท" ควง "วิน" พร้อมทีมนักแสดงขึ้นเวทีรับรางวัล "ซีรีส์แห่งปี"

Advertisement

ท่านชายนายฝรั่ง "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ควงอาตี๋น้อยตะมุตะมิ "วิน เมธวิน" ขึ้นเวทีรับรางวัล "ซีรีส์แห่งปี" ในงาน "มายา อวอร์ดส 2020" แสนชื่นมื่น ...



ตั้งแต่ซีซันแรกที่ว่าปังแล้วจวบถึงจนตอนพิเศษก็ยิ่งทวีความนิยมข้ามโลกข้ามเชื้อชาติไปเลยทีเดียว สำหรับซีรีส์วายสายพาสเทล "คั่นกู" หรือ "เพราะเราคู่กัน 2gether The Series" ที่ ณ ตอนนี้เหล่านักแสดงได้ตระเวนคว้ารางวัลไปแล้วหลายเวทีด้วยกัน เป็นเสมือนรางวัลของการทำงานที่นักแสดงทุกคนนั้นได้ตรากตรำกันมายาวนาน และล่าสุดกับงาน MAYA AWARDS 2020 ที่ซีรีส์ยอดฮิตเรื่องนี้สามารถรวบมาได้อีกหนึ่งรางวัล 






สำหรับงานประกาศรางวัลอันทรงเกียติ Maya Awards 2020 หรือ มายามหาชน ประจำปี 2563 โดย มายา แชนแนล ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเป็นการมอบรางวัลให้กับคนดัง และผลงานบันเทิงทุกแขนง ทั้งในวงการโทรทัศน์ วงการภาพยนตร์ และวงการเพลง รวมทั้งสิ้น 36 รางวัล เพื่อเป็นแรงสนับสนุน และเป็นกำลังใจให้กับทุกคนในวงการบันเทิง ได้มีพลังในการสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพ ออกสู่สายตาประชาชนตลอดไป





สำหรับบรรยากาศในงานก็เต็มไปด้วยกองทัพคนบันเทิงทั้งศิลปิน นักแสดง นางแบบ จากหลากหลายสังกัดที่มาร่วมเดินพรมแดง และแสดงความยินดีกับผู้ที่เข้ารับรางวัลกันอย่างคับคั่ง พร้อมกับลุ้นรางวัลใหญ่ที่น่าจับตามอง ทั้งนักแสดงนำชาย-หญิงยอดนิยม, ศิลปินยอดนิยม, คู่จิ้นยอดนิยม, ซีรีส์ยอดนิยม และ ละครยอดนิยมด้วย





โดยในปีนี้ทำเอาแฟนคลับด้อมไบร์ทวินต่างไชโยโห่ฮิ้วกันยกใหญ่ เพราะว่า ซีรีส์ในดวงใจที่ชาวด้อมทุกๆ คนต่างช่วยเชียร์กดโหวตกระหน่ำจนนิ้วมือช้ำ "เพราะเราคู่กัน 2gether The Series" สามารถคว้ารางวัลซีรีส์แห่งปี ขวัญใจมหาชน ไปครอบครองได้สำเร็จ 



ซึ่งสองหนุ่มคู่หวานรักกันซาบซ่าน "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" และ "วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" พร้อมกับทีมนักแสดงชายได้เป็นตัวแทนของซีรีส์ "คั่นกู" ขึ้นมารับรางวัลและช่อดอกไม้บนเวที พร้อมกล่าวขอบคุณทุกๆ เสียงโหวตทุกๆ กำลังใจจากแฟนๆ และผู้คนที่ติดตาม จากปีที่แล้วเคยเป็นคนเชิญรางวัล แต่ในปีนี้นั้นได้ขึ้นมาคว้ารางวัลทุกคนจึงรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก  






ทั้งนี้ รางวัลเพลงประกอบละครยอดเยี่ยม ขวัญใจมหาชน ได้แก่เพลง “ไม่มีนิยาม” จากซีรีส์ Dark Blue Kiss ร้องโดย เต ตะวัน และ นิว ฐติภูมิ







ขอบคุณภาพจากแฟนคลับทางทวิตเตอร์-ไอจี