ได้ดีเพราะภรรยา “แจ๊ส” ปังไม่หยุด !! คว้าพรีเซนเตอร์ตลอดทั้งปี

2020-10-21 17:15:27

ได้ดีเพราะภรรยา “แจ๊ส” ปังไม่หยุด !! คว้าพรีเซนเตอร์ตลอดทั้งปี

Advertisement

ได้ดีเพราะภรรยา “แจ๊ส” ปังไม่หยุด !! คว้าพรีเซนเตอร์ตลอดทั้งปี จนเล่าลือกันว่าเป็นสายมู จริงหรือไม่ ? ...



เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งซูเปอร์สตาร์คนบันเทิงที่มีงานเข้ามาอย่างไม่ขาดสายสำหรับ ”แจ๊ส ชวนชื่น” ที่ช่วงนี้มีงานพรีเซนเตอร์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เจอเจ้าตัวในงานเปิดตัว ”New Honda Grom มินิไบค์ดีไซน์ใหม่ เครื่องยนต์ใหม่” ในฐานะพรีเซนเตอร์เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า




ช่วงนี้งานพรีเซนเตอร์เข้าเยอะเลย ?
ก็งงเหมือนกันครับ คงเป็นโชคชะตา ช่วงนี้ดวงเราคงดีเนอะ



เห็นภรรยาบอกมีของดีของขลังมาให้ด้วย ?
จริงๆ เราไม่ใช่สายนี้ แต่ไม่ลบหลู่ แต่เมียเราจะสายนี้

เห็นไปทำบุญบ่อยมาก ?
ทุกอย่างอ่ะ เมียไปไหนเราก็ไปนั่น คือถ้าอยู่คนเดียวก็คงไม่ได้ไปไหนเหมือนกันครับ คงทำบุญกับแม่ แต่แจงเค้าจะบ่อยหน่อยครับ

พรีเซนเตอร์ตัวนี้ข่าวว่าได้ 7-8 หลักเลย ?


เราก็ไม่รู้ตัวเลขหรอก สุดท้ายเงินก็อยู่ที่ตัวมัน (ภรรยา) หมดแหละ (ยิ้ม) เราก็ได้แค่บอกแจง ขออันนั้นอันนี้หน่อยนะ คือเราจะขอเป็นของไม่ค่อยได้ขอเป็นเงินครับ



ช่วงนี้ดวงดี ?
ครับ หลังโควิดมาก็ดีครับ แต่ช่วงโควิดก็หนักเหมือนกัน เราก็ต้องอยู่ให้ได้อ่ะ ถ้ามีงานก็ทำให้เต็มที่ครับ แจงบอกให้เก็บเงินเอาไว้เพราะเราไม่รู้ว่าต่อไปอะไรจะเกิดขึ้นอีก เราก็ต้องประหยัดครับ เราเป็นคนชอบซื้อไงครับ แต่ก็มีซื้อบ้างนิดหน่อยครับ(ยิ้ม)



ถามถึงงานแฟนมีตติ้งที่ผ่านมา เห็นคัดเลือกจากหลายพันคนเหลือเพียง 50 คน ?
ครับ 50 คน จริงๆ จะจัดแค่ครั้งเดียวครับเพราะเราไม่เคยจัดเลย เด็กๆ ที่ติดตามเราก็มาถามว่าเมื่อไหร่พี่จะจัด แต่ด้วยความรู้สึกเราคือเราไม่ได้เป็นศิลปินป้ายไฟขนาดนั้นอ่ะ เราก็บอกแจงว่าจะมีคนมาเหรอ แจงก็บอกว่าแจ๊สเราทำให้คนที่ติดตามเราเถอะ แต่ถ้าจัดขอแค่ 50 คน ด้วยสถานการณ์โควิดด้วยและอยากดูแลเค้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟจริงด้วยครับ การทำครั้งนี้แฟนๆ ได้สัมผัสกับเราจริงๆ อ่ะ แม้งานนี้จะมีสปอนเซอร์แต่เราก็ยอมเข้าเนื้อจริงๆ เราตั้งใจจะทำให้แฟนคลับจริงๆ ครับ อันนี้มันเป็นการเริ่มต้น หากจะมีอีกจริงๆ คงนานเลยครับ ถ้ามีรอบหลังคงเป็นคอนเสิร์ตไปเลยคราวนี้ก็ไม่ต้องมาคัดเลือกอะไรแล้วครับ คือพอหลังจากเราทำมีตติ้งก็รู้สึกว่าเราทำกันได้นี่หว่า ก็มีคุยกับแจงว่าเราจะทำทัวร์คอนเสิร์ตมั้ยแบบเราสร้างขึ้นมาเองอ่ะ



ประทับใจอะไรกับงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้บ้าง ?
เราอยากให้เค้าเห็นเนื้อในเราอ่ะ ไม่ได้เห็นแค่เปลือก



ช่วงนี้เปลี่ยนลุคไปเยอะมาก จากไอ้แจ๊สกลายเป็นคุณแจ๊ส ?
ดูกระจกทุกวันไม่ได้คิดว่าดีอะไรเลยนะ

ภรรยาพาให้แลดูดี ?
ไม่อยากพูดเดี๋ยวมันเหลิง บางอย่างเราก็แย้งสิ่งที่แจงบอกเรานะ แต่บางอย่างที่เราได้ลองทำแล้วมันดี ก็โอเคครับ เมียให้ทำไรก็ทำหมดครับ (ยิ้ม) แต่เราก็ยังมีความเป็นตัวเราอยู่ครับ



หมดเงินไปกับเสื้อผ้าเยอะไหม ?
เนี่ย...เดี๋ยววันนี้ก็ได้เวลา ผมพูดแบบไม่อายเลยนะคือเราจะไม่ค่อยพกเงินสด เรามีเพื่อนเป็นนักข่าวชื่อเอ็มเค้าจะอยู่เบื้องหลังทุกเรื่อง ผมติดหนี้เค้าเป็นแสนๆ นะ เป็นคนที่คอยหยิบบัตรเครดิตให้รูดและบอกเราว่าแจงซื้อเลย แจ๊สซื้อเลย เป็นนักแสดงที่ยืมเงินนักข่าว เป็นนักแสดงคนแรกในประเทศไทย (หัวเราะ)