ฟาดกลับไม่ไว้หน้า !! โฟกัส จีระกุล จัดหนักคนด่าม็อบทำชาวบ้านเดือดร้อน

2020-10-21 14:30:00

ฟาดกลับไม่ไว้หน้า !! โฟกัส จีระกุล จัดหนักคนด่าม็อบทำชาวบ้านเดือดร้อน

Advertisement

ฟาดมาหนูก็ฟาดกลับไม่โกง "โฟกัส จีระกุล" ตอกจนหน้าสั่นฝ่ายไม่เห็นด้วยกับม็อบ โวยทำชาวบ้านทุกข์ร้อน รถติดสาหัส ...



เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ออกมาเรียกร้องสิทธิทางการเมือง สำหรับ "โฟกัส จีระกุล" โดยเธอนั้นมีความมุ่งมั่นตั้งตรงในทางการเมืองครั้งนี้อย่างชัดเจน ทำให้ตอนนี้ยอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมพุ่งสูงอย่างมาก โดยชู 3 ข้อเรียกร้อง ได้แก่ 1. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และองคาพยพ ลาออก 2. รัฐสภาต้องเปิดประชุมวิสามัญทันทีเพื่อรับร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญฉบับประชาชน และ 3. ปฏิรูปสถาบันกษัตริย์ให้อยู่ภายใต้รัฐธรรมนูญตามระบอบประชาธิปไตย เกิดเป็นสถานการณ์ชุมนุมไปทั่วหัวมุมเมือง เพื่อเคลื่อนไหวประเด็นดังกล่าว ซึ่งยังมีคนบันเทิงอีกเป็นจำนวนมากที่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้






ล่าสุด เจ้าตัวได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังจากที่ได้เตรียมฟ้องชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์หยาบคาย





โดยครั้งนี้เจ้าตัวได้ระบุว่า "พวกคุณริดรอนสิทธิพื้นฐานของประชาชน ทั้งที่เราใช้สิทธิขั้นพื้นฐานของเราอย่างสันติ ปล่อยเพื่อนเรามาให้ครบทุกคนค่ะ ไม่ควรมีใครสมควรถูกจับเพียงเพราะแสดงความคิดเห็นทางการเมืองค่ะ #พวกเราไม่ใช่ผู้คนแต่พวกเราคืออุดมการณ์ #ปล่อยเพื่อนเรา #whathappeninthailand #lll #วันนี้มีเซอร์ไพรส์หรือเปล่าน้า..."





ทั้งนี้ ในโพสต์ของเธอได้มีชาวเกรียนรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า

"ริดรอนถนนหนทางให้ชาวบ้านสัญจรลำบาก..รถที่ติดอยู่แล้วก็ติดหนักไปอีก...คนที่เขาอยากกลับบ้านไปพักผ่อน...ไปทานอาหารกับครอบครัว...ไปรับลูกที่ฝากเลี้ยงไว้...เขาเหล่านั้นกำลังถูกการใช้สิทธิของคุณริดรอนอยู่นะครับ...ช่วยอยู่เป็นที่เป็นทางในสถานที่ๆไม่เดือดร้อนใครด้วยนะครับ...อย่าเร่ร่อนไปทั่ว!!"



และจากคอมเมนต์ดังกล่าวก็ทำให้สาวกัสไม่อยู่นิ่งเฉย และรีบออกมาโพสต์ตอบกลับไปในทันที ว่า



"ถ้าพี่คิดว่าการนั่งอยู่เฉยๆ แล้วไม่ทำให้ใครเดือดร้อนก็ทำไปเถอะค่ะ ถ้าความเดือดร้อนในครั้งนี้ จะทำให้พวกเรามีคุณภาพชีวิตที่ดีในอนาคตพวกเราจะทำต่อไปค่ะ ถ้าอนาคต คุณภาพชีวิตพี่ดีขึ้นไม่ต้องมาขอบคุณพวกเรานะคะ พวกเรายินดีทำให้ค่ะ ขอบคุณค่ะ”



งานนี้แอคเคานต์ที่ว่าจึงถูกชาวเน็ตฝ่ายของหนูโฟกัสพุ่งเป้าเข้าเล่นงาน เรียกได้ว่าฟาดมาก็ฟาดกลับแรงกว่าอีกหลายเท่าตัว