"ไบร์ท - วิน" เต้นสะบัดสุดพลัง กลิ่นอายโมเมนต์รักฟุ้งกระจาย ปิดฉาก คั่นกู 2gether Live On Stage แสนซาบซึ้ง

2020-10-20 15:50:46

"ไบร์ท - วิน" เต้นสะบัดสุดพลัง กลิ่นอายโมเมนต์รักฟุ้งกระจาย ปิดฉาก คั่นกู 2gether Live On Stage แสนซาบซึ้ง

Advertisement

ยิ่งกว่าใดๆ คือแฟนๆ รักจนหมดหัวใจไปแล้วกับ "ไบร์ท - วิน" เชื่อว่า 7 วันอันตรายนี้ เคมีความฟินใน 2gether Live On Stage จะยังคงกรุ่นอยู่มิรู้คลาย ...



นับว่าเป็นมีตติ้งโชว์ครั้งแรกจริงๆ ที่ทำให้แฟนๆ ทุกๆ ด้อมได้มารวมตัวกันเพื่อเจอะเจอะ "ไบร์ท - วิน" สองหนุ่มที่เป็นที่รักได้ใกล้ชิดแบบติดขอบเวที โดย สุภาพบุรุษเนื้อหอม "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" จูงมือคู่เลิฟสุดสวีต "วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" ร่วมส่งความสุขกับงาน “คั่นกู 2gether Live On Stage” พร้อมโชว์ศักยภาพอีกด้านหนึ่งพร้อมๆ กับเหล่าชาวแก๊งทั้งกองทัพ ซึ่งจัดโดย “GMMTV ช่อง25” จนสร้างปรากฏการณ์ความรักที่มากมายทลายขีดจำกัด สืบเนื่องจากซีรีส์ในดวงใจ “เพราะเราคู่กัน” และ “เพราะเรา(ยัง)คู่กัน” ที่ตอนนี้กระแสได้พัดพาความเปรี้ยงปังดังไปไกลหลายๆ ประเทศ






ซึ่งก่อนงานจะเริ่มขึ้นนั้น บรรยากาศจากภายนอกก็มีเหล่าชาวด้อมไบร์ทวินที่มารวมตัวกันสุดคึกคัก โดยต้องขอบคุณแฟนๆ ทั้งหมดด้วยใจจริงเพราะทุกคนปฏิบัติตามกฎของมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโคโรนา และทางเจ้าของงานได้จัดให้ผู้ร่วมชมได้มีระยะห่างตามนโยบายของภาครัฐเป็นอย่างดี จึงเสมือนเป็นภาพลักษณ์ที่ดีเป็นตัวอย่างที่น่าชื่นชมเพื่อเป็นแนวในการจัดงานครั้งต่อๆ ไป และกับค่ายต่างๆ สามารถนำไปใช้ต่อกันได้






เปิดฉากมาด้วยความประทับใจโดย "สารวัตร" และ "ไทน์" ได้นำซีนสะท้านจิตแทกความฟินต่างๆ มาเล่นให้ดูกันแบบสดๆ ซึ่งมีมุกหลุดๆ เล่นไปเขินไปแบบไม่ได้ตั้งใจชวนให้แฟนๆ หัวเราะออกมาพร้อมๆ กับความเขินในโมเมนต์นั้นๆ แถมด้วยเสียงฮือฮากับเซอร์ไพรส์อีกมากมาย ที่แฟนๆ ไม่เคยได้สัมผัสในซีรีส์ เรียกได้ว่าเป็นการคืนกำไรผู้ชมแบบเต็มๆ แทบจะสำลักความสุขของคู่รักวัยหวานกันเลยทีเดียว





จากนั้นต่อด้วยโชว์สุดอลังการ ทั้งเต้นและร้อง พร้อมกับแสงสีเสียงแบบจัดเต็ม นำทีมโดยยอดชายนายฝรั่ง “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" ที่ควงคู่มากับกาตุ่ยสุดที่รัก "วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" อีกทั้งยังยกทีมนักแสดงที่มาแรงที่สุดในยุคนี้ ได้แก่ "กาย ศิวกร เลิศชูโชติ", "กันต์ กรวิชญ์ บุญศรี", "เลิฟ ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร", "ฟิล์ม รชานันท์ มหาวรรณ์", "ไมค์ ชินรัฐ สิริพงษ์ชวลิต", "ท็อปแท็ป จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล", "เดรก สัตบุตร แลดิกี", "แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์ ซําทองไหล", "เจเจ-ชยกร จุฑามาศ", "ข้าวตัง-ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล" และที่ขาดไม่ได้คือหนุ่ม "กันต์สมาย ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์" ขึ้นเวทีมาโชว์น่ารักๆ แต่แสนประทับใจทำให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกร๊าดตลอดทั้งโชว์ เอาเป็นว่า ใครเตรียมเสียงมาแบบ 18 หลอดเต็มพร้อมก็ต้องมาสยบให้กับงานนี้งานเดียว เพราะตั้งแต่โชว์แรกก็ทำเอาวี๊ดว้ายกันแทบสลบไปเลย ซึ่งการแสดงทั้งหมดใช้เวลานานถึง 3 ชั่วโมงเต็มๆ และจัดไปเมื่อวันที่ 17-18 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่ Union Hall ชั้น F6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์



ในตอนจบของโชว์ครั้งนี้ ที่เหล่านักแสดงทุกๆ คนต้องขึ้นมากล่าวขอบคุณและแสดงความรู้สึกกับโชว์ครั้งแรกในชีวิตของตัวเอง ซีนนี้ทำเอาแฟนๆ ต้องบ่อน้ำตาแตก เมื่อทีมนักแสดงต่างอดกลั้นความตื้นตันใจไว้ไม่อยู่ เริ่มตั้งแต่คนแรกจนถึงคนสุดท้าย ทั้งนี้ หนุ่ม "ไบร์ท" ได้กล่าวว่า "ไม่มีวันไหนผ่านไปง่ายๆ เลย นอกจากเพื่อนๆ และครอบครัวแล้ว ที่ผมผ่านมันไปได้เพราะพวกคุณครับ" ซึ่งก็ทำเอาหนุ่ม "วิน" ถึงกับเบะปากลงหันหน้าเบี่ยงไปข้างหลังเพื่อกลั้นน้ำตาเอาไว้ทำท่าจะร้องไห้ไปอีกคน 





ทั้งนี้ ผู้ชมทั่วโลกสามารถดูสด VLIVE ในรอบวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยงานมีตติ้งครั้งนี้มีแฟนๆ ทั่วโลกกว่า 74 ประเทศแห่ชมสด กับโชว์ชุดพิเศษที่ผสมผสานเทคโนโลยี AR ช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับชมให้เต็มอิ่มมากยิ่งขึ้น แถมยังได้รับการกดหัวใจสูงถึง 675 ล้านดวง และจาก Light Stick แท่งไฟสูงกว่า 491 ล้าน เรียกว่ากระแสตอบรับปังปุริเย่มากๆ เสมือนกับเป็นเครื่องยืนยันความรักในตัวศิลปินและเป็นซีรีส์ที่ตราตรึงใจแฟนๆ ไปทั่วโลก เพราะแฟนๆ ต่างเทหัวใจเพื่อชื่นชมความน่ารักจากแดนไกลกันเป็นสิบๆ ประเทศเลยทีเดียว แถมต่างคอมเมนต์ว่า ถึงจะอยู่ห่างไกลต่างฟ้าต่างเมืองกัน แต่สามารถร่วมชมความสนุกความสุขที่เหล่านักแสดงซีรีส์ "คั่นกู" ส่งออกมาจากความตั้งใจได้ ราวกับทุกคนได้นั่งอยู่ในฮอลเดียวกัน 


กระซิบรักบันลือโลก





เบื้องหลังความแฟน เต้นกันเพลินสุด !!

ขอขอบคุณ ภาพจากเหล่าแฟนคลับ