“แตงโม” โพสต์ภาพชูป้ายกลางม็อบ มีข้อความโชว์หราไม่ยอมเป็นทาสใคร

2020-10-20 13:35:36

 “แตงโม” โพสต์ภาพชูป้ายกลางม็อบ มีข้อความโชว์หราไม่ยอมเป็นทาสใคร

Advertisement

เคลื่อนไหวกลางสถานการณ์การชุมนุม “แตงโม นิดา” โพสต์ภาพชูป้ายแสดงจุดยืน “ไม่ยอมเป็นทาสใคร ยกเว้น ทาสแมว” ทำแฟนๆ คอมเมนต์สนั่น แถมไม่มีวายแขวะ กปปส. กลับใจ 

แม้ว่าจะมีการประกาศ พ.ร.ก. ฉุกเฉินร้ายแรงในพื้นที่กรุงเทพฯ และเตือนว่าการชุมนุมนั้นเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย แต่ทว่าการชุมนุมของเหล่า นักเรียน นิสิต นักศึกษา และประชาชน ก็ยังคงดำเนินมาอย่างต่อเนื่องตามสถานที่ต่างๆ ตั้งแต่วันที่ 14 ต.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเหตุนี้จึงทำให้เจ้าหน้าที่ได้ทำการฉีดน้ำกระชับพื้นที่บริเวณแยกประทุมวัน เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 16 ต.ค. 2563 งานนี้ก็ทำให้มีทั้งประชาชนและเจ้าที่ได้รับบาดเจ็บกันจำนวนมาก และหลังจากที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวแล้วนั้น โลกโซเชียล รวมทั้งเหล่าดารา ศิลปินและคนดังก็ได้มีการแสดงความคิดเห็นและออกมาเคลื่อนไหวต่อสถานการณ์ดังกล่าว ซึ่งก็มีหลายคนได้ออกแสดงจุดยืนทางการเมืองและไม่ขอสนับสนุนการใช้ความรุนแรงทุกรูปแบบกันอย่างคับคั่ง




เช่นเดียวกับนักแสดงสาว “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” ที่ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงสถานการณ์การชุมนุม ด้วยการโพสต์ภาพภายในม็อบราษฎร พร้อมกับชูป้ายแสดงจุดยืนที่เขียนข้อความว่า “จะไม่ยอมเป็นทาสใคร ยกเว้น ‘ทาสแมว’” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อวันที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา 






ซึ่งหลังจากที่สาวแตงโมได้เผยภาพดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชอบและส่งหัวใจให้นักแสดงสาวกันเป็นจำนวนมาก และนอกจากนี้แล้วนั้นก็ยังมีอีกหลายคนที่เข้ามาคอมเมนต์ในเชิงแขวะไปถึงเรื่องราวในอดีตที่เจ้าตัวเคยอยู่ฝั่ง กปปส. และมีอีกหลายคนที่เข้ามาเบรกคนที่แขวะไม่เลิก ด้วยเช่นกันว่า 

“เอาจริงๆ บางคนที่ออกมาแขวะ งั้นงี้นู้น เคยรักชาติมาก่อนทั้งนั้น ตาเพิ่งมาสว่าง บางคนเคยขึ้น กปปส. ตอนนั้นเค้าก็รักชาติกลัวคนล้มล้างสถาบัน ตอนนี้โลกมันเปิดกว้างแล้ว ควรเปิดใจ”, “บางคนก็แขวะเค้าเกินไปมั้ยอ่ะ ตอนที่ขึ้น กกปส.ก็ด่า ตอนที่แสดงความคิดเห็นก็ด่า ตอนที่ไม่แสดงความคิดเห็นอยู่เฉยๆ ก็ด่า ”, “ดีใจด้วยค่ะคุณเบิกเนตรแล้ววว ” , “กกปส. กลับใจ ยินดีต้อนรับค่ะ ” , “ดีใจด้วยค่ะตาสว่างแล้ว ขอบคุณที่ออกมาช่วยกันนะคะ” ฯลฯ

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : melonp.official