ฟ้องไหม ? “แต้ว” ตอบแล้ว หลังสาวอ้างมีหมายศาลส่งไปที่บ้าน !

2020-10-20 11:25:52

ฟ้องไหม ? “แต้ว” ตอบแล้ว หลังสาวอ้างมีหมายศาลส่งไปที่บ้าน !

Advertisement


ตกใจเหมือนกัน “แต้ว ณฐพร” เผยยังไม่ได้ฟ้องอะไรใคร ฝั่ง ผจก. บอกน่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด หลังมีสาวโผล่ขอร้องให้ถอนฟ้อง อ้างมีหมายศาลถึงบ้าน !

หลังจากที่ทำเอาหลายคนอยากรู้และสงสัยไม่น้อยว่ากำลังซุ่มเงียบฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดตามรอยเพื่อนร่วมแก๊งอย่าง “แมท ภีรนีย์ คงไทย” หรือเปล่า หลังจากมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว ของนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” เพื่อขอร้องให้ถอนฟ้อง โดยได้ระบุข้อความอ้างว่า….






“พี่แต้ว ทางบ้านหนูได้รับหมายศาลจากที่พี่ฟ้อง พี่ถอนฟ้องให้หนูเถอะนะ ตอนนี้ทางบ้านเครียดกันมาก หนูขอโทษ หนูจำไม่ได้หรอกว่าหนูหมิ่นประมาทพี่ตอนไหนเพราะหนูยังไม่เห็นหมายศาล แต่หนูขอร้องให้พี่ถอนคำฟ้องหนูเถอะนะ พ่อแม่หนูเครียดมาก แม่หนูเป็นโรคหัวใจอยู่ด้วย พี่ถอนคำฟ้องเถอะนะพี่แต้ว”

(อ่านข่าว : เพื่อบรรทัดฐาน “แมท” ขึ้นศาลวันแรกหลังฟ้องเกรียน เรียกค่าเสียหายคนละล้าน !

(อ่านข่าว : สาวโผล่ขอร้อง “แต้ว” ถอนฟ้อง อ้างมีหมายศาลถึงบ้าน พ่อแม่เครียดมาก !)






ซึ่งหลังจากที่ข่าวลือนี้ถูกแพร่ออกไปเป็นวงกว้างแล้วนั้น ก็ทำเอาหลายคนต่างคาดเดาและแสดงความคิดเห็นในเชิงว่า หากสาวแต้วจะมีการฟ้องร้องเกรียนคีย์บอร์ดขึ้นก็สมควร เพราะเจ้าตัวนั้นก็ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่โดนชาวโซเชียลรุมถล่ม และต่อว่าด่าทอให้เสียหายหนักมาก

สำหรับกรณีนี้ ล่าสุดนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” ก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องที่เกิดขึ้นผ่านทางรายการเรื่องเล่าเช้านี้แล้ว ในทำนองว่า เจ้าตัวนั้นก็ตกใจเหมือนกันและยืนยันว่ายังไม่ได้ฟ้องใครทั้งนั้น พร้อมกันนี้ก็ยังมีรายงานว่าทางฝั่งผู้จัดการของแต้วบอกว่าน่าจะเป็นความเข้าใจผิดมากกว่า

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม :  taewaew_natapohn