“ใหม่ - ต้น” ควงกันปรึกษาพระ เลือกชื่อให้ลูกชาย จาก 500 เหลือแค่ 1 หวังได้สิ่งที่ดีที่สุด

2020-10-20 10:55:52

“ใหม่ - ต้น” ควงกันปรึกษาพระ เลือกชื่อให้ลูกชาย จาก 500 เหลือแค่ 1 หวังได้สิ่งที่ดีที่สุด

Advertisement

เลือกจาก 500 ให้เหลือเพียง 1 “ใหม่ สุคนธวา” ควงสามี “ดีเจต้น สรพงษ์” ปรึกษาพระเรื่องชื่อลูกรอต้อนรับทายาทคนแรก หวังได้สิ่งที่ดีที่สุดเพื่อลูกชาย

อีกไม่ช้าไม่นานนี้ก็จะได้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่โดยสมบูรณ์แบบแล้ว สำหรับ “ดีเจต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทาร” และนักแสดงสาว “ใหม่ สุุคนธวา เกิดนิมิตร” ที่ขณะนี้อายุครรภ์เดินทางถึงโค้งสุดท้าย อุ้มท้องทายาทคนแรกมาได้ 8 เดือนแล้ว




ซึ่งเรียกได้ว่ายิ่งใกล้วันว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ก็ยิ่งตื่นเต้นไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ถึงแม้ว่าจะตื่นเต้นเพียงใดทั้งสาวใหม่และหนุ่มต้น ก็ไม่วายเตรียมความพร้อมในด้านต่างๆ รอต้อนรับลูกชายคนแรกแบบหนักมาก อย่างเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานั้น ทั้งคู่ก็ได้ควงกันไปปรึกษาพระเรื่องชื่อของลูกน้อยที่กำลังจะลืมตาดูโลก เพื่อหาชื่อมงคลและหวังได้ชื่อดีที่ถูกใจ โดยงานนี้ “ใหม่ สุคนธวา” ก็ได้เผยภาพพร้อมกับแคปชั่นลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

“วันแห่งการตั้งชื่อลูก ทั้งชื่อจริงและชื่อเล่น เลือกสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ เพื่อลูกชายของแม่ๆ พ่อๆ สุดท้ายจะมีอะไรมาดลจิตดลใจเราเอง ว่าลูกควรจะได้ และเหมาะสมกับชื่อไหนที่สุด ลูกชายและเบื้องบนจะกำหนดและลิขิตชื่อมาเอง ”





ส่วนทางด้านสามีอย่าง “ดีเจต้น สรพงษ์” นั้น ก็ไม่ที่เผยโมเมนต์ดังกล่าวลงในอินสตาแกรมส่วนตัวเช่นเดียว พร้อมกันนี้ก็ยังได้เผยความน่าทึ่งเรื่องชื่อลูกที่มีมากถึง 500 ชื่อ ผ่านแคปชั่นว่า… “ว่ากันด้วยเรื่องของการตั้งชื่อลูก จาก 500 ชื่อ เหลือเพียง 1 ชื่อเท่านั้น ขอชื่อเล่น จากเพื่อนๆ ชาวเน็ตหน่อยครับ ช่วยตั้งหน่อย”

และหลังจากที่พ่อต้นได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาร่วมกันเสนอชื่อเล่นให้กับทายาทคนแรกของทั้งคู่กันเป็นจำนวนมากเลย

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : dj_ton , maisukhon