"ชัช เตาปูน" ขอม็อบหยุดจาบจ้วงทำร้ายหัวใจคนไทย

2020-10-18 20:40:26

"ชัช เตาปูน" ขอม็อบหยุดจาบจ้วงทำร้ายหัวใจคนไทย

Advertisement

"ชัช เตาปูน" ขอม็อบหยุดจาบจ้วงสถาบัน  ทำร้ายหัวใจคนไทย ลั่นพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อตอบแทนคุณแผ่นดิน ตอบแทนคุณสถาบันพระมหากษัตริย์ เหมือนเช่นที่เคยทำมาตลอด

เมื่อวันที่ 18 ต.ค. เพจพรรคพลังท้องถิ่นไท ได้เผยแพร่ภาพ นายชัชวาลย์ คงอุดม หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท  พร้อมข้อความระบุว่า มีหลายคนถามผมว่าคิดยังไง รู้สึกอย่างไรกับเหตุการณ์ชุมนุมประท้วงในเวลานี้ ขอเรียนตรงๆว่า ที่ผู้ประท้วงบางคนบางกลุ่มพูดถึงพระมหากษัตริย์ด้วยถ้อยคำหยาบคาย ด้วยความอาฆาตมาดร้าย ทำให้ผมรู้สึกโกรธและหดหู่ใจ  คุณอยากจะเรียกร้องประชาธิปไตย อยากจะขับไล่ใครก็ว่ากันไป แต่ทำไมต้องมาโจมตีให้ร้ายสถาบันพระมหากษัตริย์ที่ทรงช่วยให้พวกเราคนไทยได้มีแผ่นดินอยู่ในทุกวันนี้ หากไม่มีพระนเรศวร ไม่มีพระเจ้าตากสิน คงไม่มีชาติไทย เราอาจจะยังเป็นขี้ข้าพม่าอยู่ก็ได้

หากไม่มีกษัตริย์ราชวงศ์จักรีที่ทรงช่วยทำนุดูแลพัฒนาประเทศชาติ ประกาศปลดแอกเลิกทาส เสด็จฯช่วยเหลือราษฎรผู้ทุกข์ยากทั้งแผ่นดินอย่างไม่ย่อท้อ เราอาจกลายเป็นประเทศคอมมิวนิสต์เหมือนอย่างเพื่อนบ้าน ไม่มีพื้นที่ไม่มีโอกาสให้พวกคุณมาเรียกร้องหาสิทธิเสรีภาพอะไรต่อมิอะไรอย่างที่ทำกันอยู่ในตอนนี้

เอาเถอะ ผมคงไม่สามารถไปขอให้ใครต้องมาสำนึกถึงบุญคุณของสถาบันพระมหากษัตริย์เหมือนอย่างผม แต่พวกคุณก็ไม่ควรมาจาบจ้วง เหยียบย่ำทำร้ายหัวใจคนไทยที่เคารพรักศรัทธาสถาบันพระมหากษัตริย์ วันนี้ ผมขอยืนยันพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อตอบแทนคุณแผ่นดิน ตอบแทนคุณสถาบันพระมหากษัตริย์ เหมือนเช่นที่เคยทำมาตลอด