“ญาญ่า” โดนจวกเละ หลังถูกขุดเรื่องเก่า ครั้งเคยบูลลี่หน้าตาคนที่มาจีบพี่สาว !

2020-10-18 18:30:24

“ญาญ่า” โดนจวกเละ หลังถูกขุดเรื่องเก่า ครั้งเคยบูลลี่หน้าตาคนที่มาจีบพี่สาว !

Advertisement


เจอดราม่าเรื่องเก่า “ญาญ่า อุรัสยา” ถูกชาวเน็ตขุดพฤติกรรมเมื่อครั้งเคยบูลลี่หน้าตาคนที่มาจีบพี่สาว แถมยังบอกนิสัยดีไม่พอ ต้องหล่อด้วย !

เรียกได้ว่ากลายเป็นดราม่าร้อนระอุขึ้นมาแทบจะทันทีเลยก็ว่าได้ หลังจากที่ชาวทวิตเตอร์ได้ใช้แฮชแท็ก #แบนดาราสลิ่ม ออกมาวิจารณ์การกระทำในอดีตของนางเอกสาวซุปตาร์อย่าง “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” หลังจากที่ได้ไปออกรายการ “เก้ง กวาง บ่าง ชะนี” เมื่อหลายปีที่ผ่านมา โดยเทปรายการดังกล่าวนั้นได้ออกอากาศไปตั้งแต่วันที่ 9 มิ.ย. 2559






ซึ่งสาเหตุที่ทำให้ชาวเน็ตออกมาวิพากษ์วิจารณ์สาวญาญ่านั้น ก็เนื่องจากว่า สาวเจ้าได้มีการพูดถึงหนุ่มที่เข้ามาจีบพี่สาวแท้ๆ ของเธอ ด้วยการเล่าลักษณะหน้าตาด้วยคำภาษาอังกฤษว่า So Ugly (ขี้เหร่มาก) พร้อมกันนี้ “ญาญ่า อุรัสยา” ก็ยังได้เผยอีกว่าเธอนั้นเป็นคนที่หวงพี่สาวมาก และก็ไม่รู้ด้วยว่าผิดหรือเปล่าที่ขอให้ชายหนุ่มที่เขามาจีบพี่สาวนั้นหล่อสักนิดหนึ่ง เพราะบางทีแค่นิสัยดีอย่างเดียวก็ไม่พอ

โดยหลังจากที่คลิปเมื่อครั้งไปออกรายการในอดีตของสาวญาญ่าถูกขุดมาเผยแพร่อีกครั้ง ก็ทำให้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์การกระทำที่ไม่เหมาะสม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการบูลลี่หน้าตาคนอื่นของนางเอกสาวกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว 

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : urassayas