เพจดังเมาท์แซ่บน้องคืนดีกับแฟน เพราะเปย์หนัก-ง้อเก่ง ฝั่ง “ฝน” รีบบอก Not Me !

2020-10-18 12:30:54

 เพจดังเมาท์แซ่บน้องคืนดีกับแฟน เพราะเปย์หนัก-ง้อเก่ง ฝั่ง “ฝน” รีบบอก Not Me !

Advertisement


หลายคนสอบตกรัว ๆ “ฝน ศนันธฉัตร” ออกโรงเคลียร์บอก ‘Not Me’ หลัง “เจ๊มอย 108” หย่อนข้อมูลเมาท์แซ่บ น้องคืนดีกับแฟน เพราะเปย์หนัก-ง้อเก่ง

เรียกได้ว่าแห่สอบตกกันระนาวเลยทีเดียว สำหรับคนที่วิเคราะห์และคาดการณ์ว่าจะเป็นนักแสดงสาวใสขวัญใจวัยรุ่นอย่าง “ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล” หลังจากที่เพจดังสุดฮอตอย่าง “เจ๊มอย 108” ได้ออกมาโพสต์ข้อความเมาท์สุดแซ่บว่า...






“ดีนะที่กูไม่เล่นข่าวน้องเลิกกับแฟน เพราะมีแววตะหงิดๆ กลัวหอน บรู๊ววส์ สุดท้ายอิแมวมาบอก.. น้องเค้าคืนดีกับแฟนละนะ แฟนลงทุนง้อเก่งมาก เปย์หนักมาก อิพิมยอมมมม #รำพึงรำพันไม่ทำใครเสียหาย #แต่ถ้าใครเม้นท์ไม่ดีก็ฟ้องคนเมนต์นะแม่”






ซึ่งหลังจากที่ข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนเพจและชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงสปิริตในการเป็นนักสืบกันอย่างล้นหลาม คาดการณ์เป็นคนนู้นที คนนี้ที และหนึ่งในคนที่โดนคาดเดานั้นก็มีสาวฝนรวมอยู่ด้วย ทำเอางานนี้ “ฝน ศนันธฉัตร” ที่ได้ออกมาประกาศสถานะโสดและอันฟอลโลว์ “ไฮโซกี้ สราวุธ” ไปได้ไม่กี่วันที่ผ่านมา เป็นต้องรีบแคปข้อความดังกล่าวจากเพจดังไปโพสต์ลงไอจีสตอรี่ พร้อมกับระบุแคปชั่นตัวเบ้อเทิ่มประกอบว่า “Not Me” ให้ได้ทราบโดยทั่วกัน

(อ่านข่าว : จับบัตรคิวด่วน “ฝน” เปิดตลาดประกาศโสด หลังลบรูปคู่-อันฟอลโลว์ “ไฮโซกี้”)

(อ่านข่าว : ตาวิเศษแอบเห็น “ฝน” อันฟอล์ “ไฮโซกี้” แถมรูปหวานๆ ในวันวานปลิวหายปริศนา !)

เอ้า ! งานนี้สาวฝนก็ได้ออกมาตัดช้อยส์ให้แล้ว 1 ช้อยส์ หากเหล่าชาวเน็ตอยากรู้ว่าน้องที่แฟนเปย์หนัก – ง้อเก่ง ที่ “เจ๊มอย 108” เอ่ยถึงนั้นเป็นใคร ก็อย่าลืมทำการบ้านกันต่อไปนะจ๊ะ

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 




ขอบคุณเฟซบุ๊ก : เจ๊มอย 108 

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : sananthachat