ปูนนี้แล้วนะ !! "ป้อง ณวัฒน์" ลั่น ไม่เคยพา นศ.สาว ทัวร์บ้าน

2020-10-16 16:15:25

ปูนนี้แล้วนะ !! "ป้อง ณวัฒน์" ลั่น ไม่เคยพา นศ.สาว ทัวร์บ้าน

Advertisement

อยู่บ้านดูหนังเล่นกับหมาแมวสบายใจกว่า "ป้อง ณวัฒน์" ยัน ไม่ใช่พระเอกพาสาวเที่ยวบ้าน เปลี่ยนคู่ควงบ่อยๆ ลั่น แก่แล้วเลยวัยเฟี้ยวมาพอสมควร ...



โดนโยงว่าเป็นพระเอกหนุ่มมีมิตรภาพยอดเยี่ยมชอบแอบพาสาวๆ วัยละอ่อนเข้าบ้านอยู่เนืองๆ "ป้อง ณวัฒน์" ปัด ไม่ใช่ตนแน่ๆ แต่ถ้าเป็นเมื่อก่อน ไม่แน่ !!




งงใจ !! ทำงานเยอะขนาดนี้ยังจะมีเวลาสานสัมพันธ์กับสาวน้อยๆ วัยเรียนได้ด้วยหรือ "ป้อง ณวัฒน์" เกาหัว มีข่าวลืออักษรย่อเป็นพระเอกกล้ามล่ำพาผู้หญิงทัวร์บ้านได้อย่างไร ขำกระจาย...โคมลอยรุนแรงกล่าวหาว่าเปลี่ยนคู่ควงแทบไม่ซ้ำหน้าอีกด้วย !!





ล่าสุด หนุ่มป้องได้ออกมากล่าวถึงประเด็นนี้ พร้อมยืนยันว่าคนในข่าวลือนี้ไม่ใช่ตัวเองอย่างแน่นอน แถมกล่าวต่อว่า ตัวเองหลุดพ้นจากข่าวประเภทนี้มานานแล้ว เพราะว่าเราก็อายุเยอะ ยอมรับว่าช่วงวัยรุ่นคงมีบ้างที่ยังเฟี้ยวๆ ชอบจีบผู้หญิงไปเรื่อยๆ แต่ตอนนี้นิ่งขึ้นเยอะ ความรู้สึกว่าบางทีอยู่บ้านดูหนังดูละครแล้วมันสบาย อาจจะด้วยวัย ไม่มีอะไรหวือหวา ไม่ได้ใช้ชีวิตโหดร้ายเหมือนเมื่อก่อนแล้ว เพราะฉะนั้นมีข่าวอะไรมาก็มั่นใจว่าไม่ใช่ตนแน่นอน



"ยอมรับนะครับว่าเมื่อก่อนมีเรื่องแบบนี้บ้างอยู่แล้ว เป็นกันทุกคน วัยรุ่น อยู่บ้านแล้วมันร้อนก็ต้องออกไปเที่ยว แต่ตอนนี้กลายเป็นว่าอยู่บ้านแล้วมันเย็นสบาย รู้สึกว่าชิลล์ รู้สึกว่าอยู่บ้านเล่นกับหลาน ดูทีวี พักผ่อน มันก็สบายไม่ต้องออกไปไหนแล้ว" 





"ถามว่าซีเรียสไหมที่เจอข่าวแบบนี้ ส่วนตัวก็ไม่ได้ซีเรียส ไม่ได้มีข่าวแนวนี้หรือมีข่าวผู้หญิงตั้งหลายปีแล้ว ก็คงมีน้องๆ ที่มาแทนที่อยู่ในวัย ตามวัฏจักร ก็ไม่มีอะไร ไม่ได้กลัวอะไร"



ทั้งนี้ หนุ่มป้อง ยังยอมรับว่า ตอนนี้อยากมีแฟนแล้ว เมื่อก่อนอาจจะไม่แมตช์กัน พอมีคนดีๆ เข้ามา เราก็ไม่หยุด บางทีจังหวะไม่ลงตัว แต่ตอนนี้อยากจะหยุด จะนิ่งแล้ว แต่ว่ามันไม่ค่อยมี ให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ ถ้ามันใช่ก็คือใช่ ซึ่งถ้ามีเราก็เปิดอยู่แล้ว เพราะว่าที่ผ่านมาก็ไม่เคยปิด ไปที่ธรรมดา ไปกินข้าว ดูหนังในห้าง





ส่วนที่คนจะมองว่าคนที่พาเข้าบ้านอาจจะเป็นญาติที่อยู่ในวัยนี้ แล้วคนเข้าใจผิดหรือเปล่า ป้อง ตอบว่า ญาติในวัยนี้ไม่มีแวะเวียนมาเยี่ยมที่บ้านเลย ที่บ้านก็เป็นซอยตัน ไม่ได้เป็นทางที่ใครจะมาผ่าน มีแต่หมากับแมวเท่านั้น (ยิ้ม)