ฟิตร่างพร้อม "ฟิลลิปส์ ทินโรจน์" ขึ้นชกแทน "ซีดี" ในศึก "10 Fight 10 SS2"

2020-10-16 10:35:27

ฟิตร่างพร้อม "ฟิลลิปส์ ทินโรจน์" ขึ้นชกแทน "ซีดี" ในศึก "10 Fight 10 SS2"

Advertisement

10 Fight 10 ซีซั่น 2 เปิดตัวนักชกคนใหม่ "ฟิลลิปส์ ทินโรจน์" ร่วมฟาดนวมแทน "ซีดี กันต์ธีร์" ...



เตรียมพร้อมมานานแล้ว ความฟิตเกินร้อยเปอร์เซ็นต์ "ฟิลลิปส์ ทินโรจน์" The Face Men Thailand ร่วมสังเวียน 10 Fight 10 ซีซั่น 2 มีคิวต้องขึ้นชกกับ "วิคเตอร์ ชัชชวิศ" เป็นคู่ที่ 3 แทน "ซีดี" ที่ติดปัญหากะทันหัน 






ภายหลังจากนักร้องหนุ่ม "ซีดี กันต์ธีร์" ที่มีคิวต้องขึ้นชกกับ "วิคเตอร์ ชัชชวิศ" เป็นคู่ที่ 3 ในศึกสังเวียน 10 Fight 10 ซีซั่น 2 แต่จู่ๆ ก็ออกมาโพสต์ประกาศว่าขอถอนตัวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว



"ผมไม่ได้ต่อย 10 Fight 10 ในครั้งนี้แล้วนะคับ เกิด accident ครับ ขอโทษทุกๆคนที่รอเชียร์ด้วย ส่วนรายละเอียด จะมาแจ้งอีกครั้งครับ"



ล่าสุด เฟซบุ๊กเพจรายการ 10 Fight 10 ได้ออกมาเผยตัวนักชกคนใหม่ ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ หนุ่มฮอตผู้ชนะเวที The Face Men ซีซั่น 1 พร้อมปล่อยภาพความฟิตพร้อมขึ้นสังเวียนในนามทีมดำ โดยให้รายละเอียดเอาไว้ว่า



"เปิดตัวนักชกคนใหม่ "ฟิลลิปส์ ทินโรจน์" ดีกรีผู้ชนะเวที The Face Men SS.1 พร้อมขึ้นสังเวียนแห่งศักดิ์ศรีแบบเต็มร้อย!!!

ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ #TeamBlack ปะทะเดือด วิคเตอร์ ชัชชวิศ #TeamWhite

คู่ที่ 3 ชกวันจันทร์ที่ 26 ตุลาคมนี้ ถ่ายทอดสด เวลา 20.05 น."






ด้านหนุ่ม "เจ เจตริน" โปรโมเตอร์ของรายการได้ออกมาให้เหตุผลถึงการถอนตัวของ "ซีดี" ว่า ถอนตัวเพราะอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังในระหว่างการซ้อม ทำให้แฟนๆ คลายความสงสัยถึงสาเหตุที่ทำให้หนุ่มซีดีต้องสละสิทธิ์การขึ้นชกในครั้งนี้ งานนี้เชื่อว่าหนุ่มฟิลลิปส์ต้องไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวังอย่างแน่นอน