สุดเครียดวิ่งซุกปีก "ทนายเจมส์"..."คิทตี้ ชิชา" กังวลกรณีแชต "เฌอเอม" หลุด

2020-10-15 17:45:31

สุดเครียดวิ่งซุกปีก "ทนายเจมส์"..."คิทตี้ ชิชา" กังวลกรณีแชต "เฌอเอม" หลุด

Advertisement

"คิทตี้ ชิชา" สุดแสนกังวล !! วิ่งแจ้นเข้าปรึกษา "ทนายเจมส์" ประเด็นโคมลอยถูกกล่าวหาว่าปล่อยแชต "เฌอเอม" ...



เรื่องราวเริ่มซาลงแล้ว สำหรับประเด็นพี่เลี้ยงนางงามแฝงตัวเข้ากองประกวดเพื่อเสาะข้อมูลลับมาบอกกับสาวงามที่ตัวเองส่งลงประชันเวทีขาอ่อนแห่งชาติ "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020" จนสุดท้ายทำให้ "เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์" พลันต้องกระเด็นออกจากการแข่งขันไปโดยปริยาย ทั้งๆ ที่ฝ่ายสาวงามก็ยืนกรานจะอยู่เดินรอบไฟนอล แต่ทางกองก็ตัดสิทธิมิให้เธอทำตามเจตจำนงที่ว่าไว้ แต่กับอีกหนึ่งกรณีที่เป็นที่พูดถึงและเป็นประเด็นที่เป้าประสงค์นั้นพุ่งตรงทำลายล้างสาวเฌอเอมอย่างแรง นั่นก็คือ "แชตหลุด" เมาท์มอยหอยไลน์ ซึ่งเรดาร์ต่างยิงตรงไปที่ "คิทตี้ ชิชา" เพื่อนสาวเคยสนิทของ "เฌอเอม" 










งานนี้ ก็มีกระแสชาวเน็ตถล่มถาโถมโจมตีกะเอาให้จมธรณีกันไปข้างนึงเลยทีเดียว กับสาวน้อย "ชิชา" โดยต่างกล่าวหาว่าที่เธอทำกับเฌอเอมแบบนี้ ต้องเรียกว่า "เพื่อนเคยรักหักเหลี่ยมโหด" ของแท้ ยังความไม่สบายอกไม่สบายใจแก่เธอเป็นอันมาก จึงต้องหาที่ปรึกษาทางกฎหมายเพื่อคลายความทุกข์ที่เธอมี ซึ่งก็ไม่พลาดต้องเป็นหน้าที่ของ "ทนายเจมส์" เข้ามาช่วยเหลือสาวชิชาในการนี้


 
ล่าสุด "ทนายเจมส์" ได้เปิดใจผ่านรายการ APOP Today ทางช่องอมรินทร์ทีวี โดยระบุว่าคิทตี้มีความไม่สบายใจที่สื่อบางสำนัก โพสต์ประเด็นข่าวแชตหลุดรุนแรงไปหน่อย จึงมอบหมายให้ทนายเจมส์เป็นตัวกลางในการประสานสื่อทำความเข้าใจให้เพียงเท่านั้น ประมาณว่าให้ช่วยแก้ข่าวให้หน่อยได้มั้ย ทางสื่อก็ช่วยแก้ให้ โดยทางคิทตี้ไม่คิดที่จะฟ้องใคร