บุตรชายผู้นำสหรัฐก็ติดเชื้อโควิด

2020-10-15 11:25:44

บุตรชายผู้นำสหรัฐก็ติดเชื้อโควิด

Advertisement

บารอน ทรัมป์ บุตรชายคนเล็กหัวแก้วหัวแวนวัย 14 ปี ของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้นำสหรัฐ ที่เกิดจากนางเมลาเนีย ภริยาคนปัจจุบัน ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่ล่าสุดรักษาหายแล้ว ผลตรวจหาเชื้อเป็นลบ จากการเปิดเผยของนางเมลาเนีย ผู้เป็นมารดา

นางเมลาเนีย ทรัมป์ เผยเมื่อวันพุธ ว่า ความกลัวของเธอกลายเป็นความจริง เมื่อบารอนมีผลตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นบวก แต่โชคดีที่บุตรชายวัยรุ่นสุขภาพร่างกายแข็งแรง และไม่แสดงอาการของโรค

ก่อนหน้านี้ทรัมป์และนางเมลาเนีย รวมทั้งเจ้าหน้าที่หลายคนของทำเนียบขาว ถูกตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 แต่ขณะนี้ทุกคนรักษาหายแล้ว




ก่อนออกเดินทางไปหาเสียงเลือกตั้ง ที่รัฐไอโอวา เมื่อวันพุธ ทรัมป์เผยต่อสื่อมวลชน ที่ทำเนียบขาว ว่า บุตรชายคนเล็กของเขา “สบายดี”

นางเมลาเนียเปิดเผย การติดเชื้อของบารอน บุตรชาย ในเรียงความภายใต้หัวข้อ “ประสบการณ์ของฉันกับโควิด-19” เผยแพร่ทางเว็บไซต์ของทำเนียบขาว หลังจากเธอและทรัมป์ สามี ทราบผลการตรวจว่าติดเชื้อโควิด-19 เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน สัญชาติญาณแรกของความเป็นแม่ ทำให้เธอนึกถึงบารอนในทันที โดยบุตรชายมีผลการตรวจเป็นบวก ในการตรวจซ้ำครั้งที่ 2 หลังจากครั้งแรกผลเป็นลบ



นางเมลาเนียกล่าวว่า เธอรู้สึกดีใจที่เธอรวมทั้งสามีและบุตรชาย หายป่วยจากโควิด-19 ในเวลาไล่เลี่ยกัน ทำให้แต่ละคนสามารถดูแลซึ่งกันและกัน และใช้เวลาอยู่ด้วยกันได้.