คนนี้ให้ 3 ผ่าน !! คุณพ่อ "ไฮโซณัย" โพสต์รูปครอบครัวมี "แต้ว" อยู่ด้วย

2020-10-14 14:20:28

คนนี้ให้ 3  ผ่าน !! คุณพ่อ "ไฮโซณัย" โพสต์รูปครอบครัวมี "แต้ว" อยู่ด้วย

Advertisement

แบบนี้จะเรียกว่า "ลูกสะใภ้ในอนาคต" ได้หรือไม่ หลัง คุณพ่อ "ประณัย" โพสต์ภาพครอบครัวไปงานแต่ง แล้วมี "หนูแต้ว" ร่วมเฟรมด้วย เอ๊ะๆๆ หรือว่าพากันไปดูงานก่อนคราตัวเองกันหว่า ??



ก็ไม่มีอะไรต้องฮือฮากันนักหรอก เพียงแต่อยากจะบอกว่า คู่นี้หลังจากเปิดตัวคบหาดูใจกันจริงจัง ก็มีความหวังแว่วๆ ว่าอนาคตอาจจะได้ร่วมหอลงโรงเป็นทองแผ่นเดียวกัน สำหรับนักแสดงสาวดาวเต้น “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” กับเจ้าของหัวใจคนใหม่ "ไฮโซณัย ประณัย พรประภา" โดยทั้งสองก็สนิทสนมกลมเกลียวกันอย่างรวดเร็ว ซึ่งก็มักจะมีภาพหวานแหววควงกันไปดินเนอร์ตลอดๆ แต่ยังคงมีกองแช่งบางส่วนที่ยังคงตามมาค่อนแคะแกะเกาสะกิดต่อมให้เกิดความลำไยหัวใจบ้าง ซึ่งก็มิอาจทำอะไรความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ได้ อีกทั้งครอบครัวของสาวแต้วก็เปิดใจยินดีต้อนรับไฮโซหนุ่มอย่างเต็มกำลัง









ซึ่งล่าสุด ทั้งคู่ก็ได้ควงกันไปร่วมงานแต่งงานญาติของฝ่ายชาย ซึ่งหนูแต้วก็ได้สวมชุดราตรียาวสุดสง่าพร้อมถ่ายรูปคู่กับหนุ่มณัยที่ใส่สูทมาดภูมิฐานเหมาะสมราวกับจับวาง และที่ทำเอาหลายคนสะดุดตาก็คือ บนอินสตาแกรมส่วนตัวคุณพ่อของหนุ่มณัยนั้นได้โพสต์รูปเซลฟี่กับครอบครัว โดยมีแต้วเป็นผู้ถ่ายและร่วมเฟรมอยู่ด้วย



โดยในภาพมี คุณพ่อ-คุณแม่ไฮโซณัย , หนุ่มณัย และสาวแต้ว แถมนางเอกสาวยังไปคอมเมนต์ตอบกลับคุณพ่อหวานใจด้วยอิโมจิยกมือไหว้ขอบคุณ เรียกได้ว่าดูสนิทสนมแฮปปี้แฟมมิลี่สุดๆ งานนี้บอกเลยว่าครอบครัวฝ่ายชายไฟเขียวแล้วแน่นอน ถ้าไฟเขียวทั้งสองครอบครัวแบบนี้ มีลุ้นจะได้เป็นว่าที่ลูกสะใภ้หรือเปล่าเอ่ย และที่เอาหนูแต้วไปงานแต่งของญาติด้วยเนี่ย ก็เพราะว่าต้องการไปดูงานเอามาเป็นแนวทางงานของลูกชายคนนี้หรือยังไงน้า ... คิดแล้วเขินจริงๆ เลย