เช้าวันแรกของ “อแมนด้า” กับ มงกุฎ“มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020”

2020-10-14 14:50:29

เช้าวันแรกของ “อแมนด้า” กับ มงกุฎ“มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020”

Advertisement

เสียงประกาศชื่อและเสียงแสดงความยินดีในค่ำคืนสุดพิเศษที่ผ่านมา ยังคงดังกึกก้องในใจของ “อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม” สาวงามภูเก็ต ลูกครึ่งไทยแคนาดา ดีกรีเกียรตินิยมอันดับ 1 จากมหาวิทยาลัยโตรอนโต (University Of Toronto) มหาวิทยาลัยอันดับ 1 ของแคนาดา ผู้คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 คนล่าสุด จวบจนกระทั่งเช้าวันแรกหลังรับตำแหน่งฯ “ตัวจริงของเวที MUT” กับมงกุฎอันเลอค่า ประเพณีมื้อเช้าอันทรงเกียรติ และความมุ่งมั่นที่จะก้าวสู่เวทีนางงามจักรวาลอย่างเต็มตัว



เช้าวันแรกของ “อแมนด้า” ณ โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ สุขุมวิท กรุงเทพฯ  หลังได้รับตำแหน่ง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020” ที่คว้ามาได้ด้วยความสวยและความสามารถที่มัดใจกรรมการและคนไทยทั้งประเทศได้อย่างไม่มีที่ติ เริ่มต้นขึ้นด้วย “มื้อเช้าสุดหรู” ที่เมื่อสาวสวยคนใดได้รับมงกุฎแล้ว เช้าวันถัดมาจะต้องตื่นแต่เช้าเพื่อเฉลิมฉลองตำแหน่งด้วยอาหารเช้าแบบ Full English Breakfast ซึ่งเป็นของคู่กับสาวสวยระดับโลก และเป็นดั่งประเพณีนิยมของนางงามที่ถือปฏิบัติกันมายาวนาน






พร้อมชื่นชมมงกุฎเพชรประจำตำแหน่ง มงกุฎที่สุดแห่งความเลอค่าที่มีชื่อว่า “พลานุภาพแห่งเนื้อแท้” (The Power of Authenticity) ซึ่งรังสรรค์โดย “โมอาว็าด” (Mouawad)  ผ่านการเลือกลวดลายและอัญมณีที่พิถีพิถันของผู้เชี่ยวชาญระดับโลกถึง 4,037 เม็ด สะท้อนให้เห็นถึงความงามที่เปล่งประกาย เจิดจรัส และความงามจากภายใน จากการตระหนักถึงตัวตนที่แท้จริง ซึ่งแต่ละคนล้วนมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครเพื่อมอบความงดงามให้กับโลกใบนี้ โดยอแมนด้ากล่าวถึงความประทับใจว่า





“จากครั้งแรกที่ได้เห็นมงกุฎครั้งแรกก็ตกหลุมรักความงามที่สวยสง่าแบบไม่มีที่ติ โดยเฉพาะมงกุฎที่ประดับเพชรน้ำงามไม่มีที่ติ อัญมณีที่หลากหลายที่สะท้อนถึงลักษณะของสาวงามที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างกัน และ “ไข่มุก” ซึ่งเป็นเครื่องประดับที่อแมนด้าชอบมาก ๆ เพราะอแมนด้าเป็นคนภูเก็ต เมืองไข่มุกอันดามัน โดย “ไข่มุก” ที่เป็นของที่หายาก ล้ำค่า อยู่ในทะเลลึก เปรียบเหมือนนางงามที่ต้องงามสง่า ต้องเฟ้นหาคนที่เป็นตัวจริงแห่งจักรวาลเท่านั้น

นอกจากนั้น ยิ่งได้รู้ว่า มงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปีนี้ได้รับการออกแบบและสร้างสรรค์ขึ้นโดย “โมอาว็าด” ซึ่งเป็นแบรนด์ระดับที่คนดังระดับโลก ดาราฮอลลีวูด รวมถึงราชวงศ์ชั้นสูงที่หลงใหลในความประณีตงดงาม ก็ยิ่งหลงรักมงกุฎนี้มาก และอยากสวมไว้เพื่อทำหน้าที่ที่ดีที่สุดในฐานะมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เป็นแบบอย่างของผู้หญิงที่จะมอบความงดงามให้กับโลกใบนี้ในแบบของตัวเอง และจะนำชื่อเสียงมาให้กับประเทศไทย พร้อม ๆ กับสิ่งดี ๆ สู่สังคมให้ยั่งยืน”