ไม่เสียใจ “อาร์ต พศุตม์” เผยหลังพ่ายน็อก “ดอม” บนสังเวียน 10 fight 10 season 2

2020-10-13 13:20:55

ไม่เสียใจ “อาร์ต พศุตม์” เผยหลังพ่ายน็อก “ดอม” บนสังเวียน 10 fight 10 season 2

Advertisement


เสร็จศึกคู่แรกบนสังเวียนผ้าใบ 10 fight 10 season 2 “ดอม เหตระกูล” ปล่อยหมัดอัด “อาร์ต พศุตม์” น่วม – แตกยับ จนชนะน็อก ฝั่ง “อาร์ต” โพสต์ยอมรับความแข็งแกร่งและไม่เสียใจ แถมปิดท้ายฮาจบกันซะทีชีวิตนักมวย

วนเวียนมาให้ได้ชมได้เชียร์กันอีกครั้งแล้ว สำหรับสังเวียนมวยดาราอย่าง 10 fight 10 season 2 ที่เริ่มปะทะเดือดกันคู่แรกเมื่อคืนวันที่ 12 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยงานนี้ก็ได้ 2 หนุ่ม หุ่นล่ำสุดฟิตอย่าง “ดอม เหตระกูล” ทีม Black มาไฟต์ออกลวดลายหมัดปะทะกับ “อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม” ทีม White เปิดคู่ประเดิมเปิดสังเวียน






ซึ่งศึกลูกผู้ชายบนสังเวียนผ้าใบในเมื่อคืนที่ผ่านมานั้น ทั้งหนุ่มดอมและหนุ่มอาร์ตก็ปล่อยพลังใส่กันอย่างดุเดือด โดยเริ่มจากทาง “อาร์ต พศุตม์” ที่ออกตัวลุย แต่ทาง “ดอม” ก็ได้ปล่อยหมัดหนักเข้าเป้าเต็มๆ แบบแรงดีไม่มีตกจนหนุ่มอาร์ตนั้นเลือดไหลออกจมูกตั้งแต่ยกแรกเลยทีเดียว






และพอสู้มาจนยกที่ 2 ทางด้านดอมก็ยังเป็นฝ่ายที่ควบคุมจังหวะได้อย่างดี ส่วนทางอาร์ตก็ยังเหลือแรงตอบโต้หนุ่มดอมได้ดีไม่แพ้ แต่ทว่าช่วงปลายยกนั้น ดอมก็ได้ออกหมัดเข้าหน้าหนุ่มอาร์ตอยู่หลายครั้ง จนฝั่งอาร์ตเลือดกำเดาไหลมากกว่าเดิม

ส่วนยกที่ 3 นั้นทั้งคู่ก็ยังคงสู้ศึกลูกผู้ชายอย่างดุเดือด แต่ทาง “ดอม” ก็เป็นฝ่ายได้เปรียบกว่า ปล่อยหมัดเข้าเป้าสุดแม่น ทั้งซ้าย-ขวา เข้าหน้าหนุ่ม “อาร์ต” อยู่หลายครั้ง จนหน้าตา คิ้ว จมูก ปาก แตกยับ จนในที่สุดก็ไม่ไหวและแพ้น็อก “ดอม เหตระกูล” ไป




และล่าสุด (12 ต.ค. 2563) หลังจากจบการแข่งขันบนสังเวียนแล้วนั้น “อาร์ต พศุตม์” ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมกับข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว เผยว่า... “ขอบคุณ พี่ @dom_h_official มากๆ พี่ ไม่เสียใจเลย สนุกโคตร ยอมรับในความแข็งแกร่งมาก จบกันซะที ชีวิตนักมวย 555 เวลา 9 เดือนเต็ม #10fight10season2”

ซึ่งหลังจากที่หนุ่มอาร์ตได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจและนับถือหัวใจของเจ้าตัวยกใหญ่กันเลยทีเดียว

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 









ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม :  #10Fight10Season2 , art_phasut98 , dom_h_official , 10fight10