“ใหม่ สุคนธวา” ให้โชคสุดแม่น หลังมีคนถูกรางวัลที่ 1 ถึง 12 ล้าน

2020-10-13 11:55:19

 “ใหม่ สุคนธวา” ให้โชคสุดแม่น หลังมีคนถูกรางวัลที่ 1 ถึง 12 ล้าน

Advertisement


สะพานบุญที่แท้ทรู “ใหม่ สุคนธวา” เผยเรื่องราวดีๆ จากนักเสี่ยงดวงที่ได้โชคลาภจากเจ้าตัวถูกรางวัลที่ 1 ไปถึง 12 ล้าน

เรียกได้ว่าชี้ช่องทางได้โชคลาภจากความฝันดี ฝันมงคลให้แฟนๆ ได้ตามติดทุกงวดเลยก็ว่าได้ สำหรับว่าที่คุณแม่คนสวยอย่างสาว “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ซึ่งหากใครที่ได้ติดตามสาวเจ้าอยู่บ่อยๆ ก็จะทราบดีว่าเธอนั้นมักจะเล่าความฝันดีๆ ให้คนชอบเสี่ยงดวงได้ตีเลขเด็ดอยู่เป็นประจำ แถมยังแม่น มีคนดวงดีได้รับโชคจากสาวใหม่ไปแล้วหลายคนเลยทีเดียว






อย่างล่าสุด (12 ต.ค.2563) “ใหม่ สุคนธวา” ก็ได้นำเรื่องราวดีๆ ของคนที่โชคลาภจากการเสี่ยง ที่ได้เลขเด็ดจากเจ้าตัวมาเล่าสู่แฟนๆ ฟังผ่านทางอินสตาแกรม โดยงานนี้สาวใหม่ก็ได้เผยว่าบุคคลโชคดีรายดังกล่าวดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 งวดล่าสุด (1 ต.ค. 2563) ไปมากถึง 12 ล้านบาทกันเลยทีเดียว ซึ่งสาวเจ้าก็ได้เผยว่า...

“#แม่ท้องเป็นสะพานบุญให้พี่ถูก 12 ล้าน ยินดีด้วยนะคะ ที่ถูกรางวัลที่ 1 งวดล่าสุด 12 ล้าน ใหม่ดีใจด้วยมากๆค่ะ พี่เขาไปวัดนี้ แล้วไปขอไอ้ไข่ จากที่ใหม่แนะนำ บอกต่อทางเฟซค่ะ และแล้วพี่ก็ถูกรางวัลจริงๆ ขนลุกเลย ! #ใหม่ไม่ได้เงินด้วยสักบาทนะคะ #เป็นแค่สะพานบุญให้พี่มีโชค12ล้านค่ะ #และไม่ได้เงินจากวัดสักบาทในการโปรโมตด้วยค่ะ #ช่วยวัดจากใจ #บอกต่อให้คนโชคดีจากใจเท่านั้นเองค่ะ ยินดีด้วยอีกครั้งนะคะพี่ #คนท้องให้โชค #ไอ้ไข่วัดศาลาลี #พระราม5 #แม่ไม่เล่น #แม่ไม่มีดวง #เป็นสะพานบุญให้ค่ะ”






และต่อมาสาวใหม่ก็ได้โพสต์ภาพข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้งว่า.... “ค่ะ งวดล่าสุด ! แม่ท้องเป็นสะพานบุญให้คนถูกเลข 12 ล้าน แต่แม่ท้องไม่มีดวงเลย 55 จะมีได้ไงเพราะไม่เคยซื้อสักงวด #ยิ้มแห้งๆ แล้วพูดกับสามีว่า พี่ ! ทำไมเราบอกคนอื่นถูกกันหมด เราไม่เคยถูกบ้างเลย ! เหนื่อยต่อไปชีวิตนี้”

พร้อมกับระบุแปคชั่นว่า “แม่ท้องผู้เป็นสะพานบุญ”

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : maisukhon