“ครูจุ๋ม” ขึ้นโรงพักถอนแจ้งความพ่อและแม่น้องเสือแล้ว พร้อมยกมือไหว้ขอโทษผู้ปกครอง

2020-10-13 11:05:38

“ครูจุ๋ม” ขึ้นโรงพักถอนแจ้งความพ่อและแม่น้องเสือแล้ว พร้อมยกมือไหว้ขอโทษผู้ปกครอง

Advertisement

ครูจุ๋มขึ้นโรงพักถอนแจ้งความพ่อและแม่น้องเสือแล้ว พร้อมยกมือไหว้ขอโทษผู้ปกครอง ซึ่งทุกคนให้อภัย แต่คดีความว่ากันไปตามกฎหมาย

วันที่ 13 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.ชัยพฤกษ์ น.ส.อรอุมา หรือครูจุ๋ม ซึ่งเป็นครูพี่เลี้ยงที่ตกเป็นผู้ต้องหาทำร้ายเด็กนักเรียนอนุบาลโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งความประสงค์ขอถอนแจ้งความที่ตนเองถูกนายชาญวิทย์ น้อยสุขยิ่ง อายุ 37 ปี และภรรยา พ่อและแม่ของน้องเสือ กระโดดถีบและตบ ที่เห็นคลิปน้องเสือถูกทำร้ายจนระงับอารมณ์ไม่อยู่ โดยมีผู้ปกครองของเด็กๆ อนุบาลที่ถูกพี่เลี้ยงจุ๋ม เดินทางมารับเอกสารเพิ่มเติม รวมทั้งพ่อและแม่ของน้องเสือ ต่างก็เดินทางมา สภ.ชัยพฤกษ์ โดยทางครูจุ๋มได้ขอถอนแจ้งความ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในเวลาต่อมาทางเจ้าหน้าที่ ตำรวจจึงเปรียบเทียบปรับพ่อและแม่ของน้องเสือ ในข้อหาทำร้ายร่างกาย

ทั้งนี้บรรยากาศบนโรงพักเต็มไปด้วยการถ้อยทีถ้อยอาศัยเมื่อทั้งสองฝ่ายได้พบหน้าพูดคุยกัน โดยครูจุ๋มได้ยกมือไหว้ขอโทษผู้ปกครองทุกคนที่ตนเองใช้อารมณ์ทำร้ายเด็กๆ จนทำให้ผู้ปกครองเสียใจ ซึ่งในวันนี้ทางผู้ปกครองต่างยินยอมยกโทษให้กับครูจุ๋ม เพราะรู้สึกสงสารและเห็นใจที่ต้องถูกสังคมต่อว่า แต่ในเรื่องของคดีที่ครูจุ๋มตกเป็นผู้ต้องหาทำร้ายเด็กนักเรียนนั้น น.ส.ณัฐทนกาญจน์ แม่ของน้องรีวิว กล่าวว่า ขอให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ต้องว่ากันไปตามกฎหมาย ส่วนตัวแล้วยินดียกโทษให้ครูจุ๋ม เพราะรู้สึกเห็นใจ