ชุดนี้ หุ่นนี้ แซ่บไม่เบา “ญาญ่า” แชะภาพสวยสุดชิลล์ริมทะเล ไม่วายมีดราม่า

2020-10-12 11:35:54

 ชุดนี้ หุ่นนี้ แซ่บไม่เบา “ญาญ่า” แชะภาพสวยสุดชิลล์ริมทะเล ไม่วายมีดราม่า

Advertisement

เจอลุคนี้เข้าไปต้องแจกหัวใจรัวๆ “ญาญ่า อุรัสยา” แชะภาพสวยสุดชิลล์ อวดชุดสวยหุ่นแซ่บริมทะเล แต่ไม่วายมีดราม่ามาสะกิด

ไปเทียวพักผ่อนทีไรก็มักจะมีรูปสวยๆ รอยยิ้มหวานๆ มาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ชมอยู่ไม่วายเว้นเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาวขวัญใจมหาชนอย่าง “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” หวานใจคนสวยของพระเอกหนุ่มสุดฮอต “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่ล่าสุด (11 ต.ค. 2563) สาวเจ้าก็ได้เสิร์ฟความสวยสุดสดใสริมทะเลหัวหินให้แฟนคลับน้อยใหญ่ได้ใจสั่นกันระนาวอีกแล้ว






ซึ่งงานนี้สาว “ญาญ่า” ก็ได้โพสต์รูปสวยสุดชิลล์ริมทะเล สวมเสื้อสีแดงแรงฤทธิ์ให้แฟนๆได้กดไลก์ กดคอมเมนต์ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “Tbh I actually really love the rain” แน่นอนว่างานนี้ก็ไม่วายมีชาวเน็ตและเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการเข้ามาแจกไลก์รัวๆ แถมคอมเมนต์ส่งหัวใจและชมความสวยแอบเซ็กซี่ของสาวญาญ่ากันสนั่น ไม่เว้นกระทั่งหวานใจหนุ่มอย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ก็ได้เข้าคอมเมนต์เป็นอิโมจิลิงปิดหน้า-ปิดตารัวๆ อีกต่างหาก



แต่ทว่างานนี้ ก็ไม่วายแอบมีดราม่านิดๆ หน่อยๆ มาสะกิดจนได้ หลังจากที่มีผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ในเชิงคุกคามไปถึงเรื่องหน้าอกหน้าใจของสาวญาญ่าด้วยข้อความว่า “ใส่ฟองน้ำด้วยดูทรงล่ะ”



ทำเอางานนี้เหล่าแฟนคลับของ “ญาญ่า อุรัสยา” ไม่ขอทนต่อคนไม่มีมารยาท เข้ามาคอมเมนต์ซัดกลับเจ้าของคอมเมนต์ดังกล่าวกันยกใหญ่เลยทีเดียว

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : urassayas