กระแสสังคมเล่นงาน ! “ซาร่า” เครียดจัด ไม่มีนมให้ลูก วอนหยุดด่าในพื้นที่ส่วนตัว

2020-10-12 09:45:38

กระแสสังคมเล่นงาน ! “ซาร่า” เครียดจัด ไม่มีนมให้ลูก วอนหยุดด่าในพื้นที่ส่วนตัว

Advertisement

เครียดจัดจากมรสุมข่าวซัด !“ซาร่า คาซิงกินี” สุดสงสารลูกสาว อยากให้กินนมแม่ลูกชาย หลังไม่มีนมให้ลูกดื่ม วอนหยุดต่อว่าในพื้นที่ส่วนตัว ให้ไปด่าในเพจแทน

เรียกได้ว่ากำลังตกอยู่ในสภาวะเครียดสุดๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับนางสาวลูกสองอย่าง “ซาร่า คาซิงกินี” ที่โดนกระแสสังคมและข่าวดราม่าโจมตีอยู่ใหญ่ หลังจากที่มีข้อพิพาทเรื่องสิทธฺ์การเลี้ยงดูและดูแลลูกกับอดีตแฟนหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ตลอดจนถูกขุดคุ้ยเรื่องราวต่างๆ ในอดีต และล่าสุดก็เห็นจะเป็นประเด็น ลูกสาวอีกคน “น้องเอมมิลี่” และแฟนใหม่ “วาดิม” ที่เพิ่งจะออกมาฉายหนังคนละม้วนว่าเลิกกับซาร่าไปนานแล้ว หลังจากที่คบกันได้เพียงแค่ 3 เดือน แต่ฝั่งซาร่ากับให้ข่าวว่ามีแพลนจะแต่งงานกันในนาคต

(อ่านข่าว : “วาดิม” ร่ายยาวสัมพันธ์ “ซาร่า” เผยเลิกกันนานแล้ว แถมไร้การติดต่อตั้งแต่ ม.ค. !)






ซึ่งล่าสุด (11 ต.ค. 2563) “ซาร่า คาซิงกินี” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบายความรู้สึกเครียดจัด จากข่าวต่างๆ มากมาย จนไม่มีน้ำนมให้ลูกสาวดื่มกินผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า…

“สิ่งที่เครียดและเสียใจมากที่สุดตอนนี้คือ “น้ำนมหด” พยายามหลอกสมองและจิตใจตัวเองว่า “ไม่เป็นไร เราสบายดี เราโอเคร” “ยิ้มสิ หัวเราะสิ ร่าเริงสิ” แต่ร่างกายแสดงออกมาให้เห็นอย่างชัด มีใครสามารถให้คำแนะนำ การกู้น้ำนมให้หน่อยได้ไหมค่ะ ? สงสารลูกสาว อยากให้กินนมแม่เหมือนตอนลูกชาย



#ขอความกรุณาอย่าต่อว่าในพื้นที่ของซาร่า ไปต่อว่าตามเพจอื่นแทนเถอะค่ะ คือยังไงมันก็ผ่านตาได้อ่านอยู่ดี ในพื้นที่ของเรา ขอพื้นที่ของซาร่า ได้ใช้ชีวิตปกติ ได้เป็นแม่ ได้ทำหน้าที่แม่ ซาร่าชอบเป็นแม่ รักการเป็นแม่ ซาร่าอยากเลี้ยงลูกด้วยสุขภาพจิตใจที่ดี ขอร้องจริงๆ เห็นแก่ลูกของซาร่าด้วย #การซ่อนความรู้สึกตัวเองว่าไม่เป็นไร มันเจ็บปวด”



ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : sarahcasinghini

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Sarah Casinghini