ว้ายตายแล้ว !! "เอ็ม บุษราคัม" แทบอกระเบิด "น้องนาฬิกา" นิ้วขาด

2020-10-12 09:40:52

ว้ายตายแล้ว !! "เอ็ม บุษราคัม" แทบอกระเบิด "น้องนาฬิกา" นิ้วขาด

Advertisement

เกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันกับ "น้องนาฬิกา" ลูกสาว "เอ็ม บุษราคัม" ทำเอาเจ้าตัวถึงกับหัวอกแทบสลาย ต้องระบายเป็นอุทาหรณ์ 



อย่าปล่อยลูกไว้ลำพังโดยเด็ดขาด เพราะคลาดสายตาเมื่อไหร่ สิ่งที่ไม่เคยคาดคิดอาจเกิดขึ้นกับลูกตัวน้อยของเราก็เป็นได้ ดังเรื่องราวที่ีลูกสาวคนโตของตลกชื่อดัง "หม่ำ จ๊กมก" ประสบมาสดๆ ร้อนๆ โดย "เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา" ได้เขียนเล่าถึงวินาทีที่ "น้องนาฬิกา" ลูกสาววัยกำลังซน เกิดอุบัติเหตุที่บ้านคุณหม่ำจนทำให้นิ้วเท้าขาด ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นสิ่งที่แม่ๆ ทั้งหลายไม่อยากให้เกิดขึ้นกับลูกๆ หรือสมาชิกในครอบครัว เพราะทำเอาหัวใจแทบหยุดเต้นเลยทีเดียว ทั้งนี้ คุณแม่คนเก่งได้เล่าเอาไว้ว่า






“ดวงใจของหม่าม้า ... วันนี้หม่าม้าใจสลายมากที่สุดและถ้าเลือกได้ขอเจ็บแทน อยากฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ให้กับทุกๆ บ้าน ว่า เฟอร์นิเจอร์สวยงาม ช่างมัน ทิ้งมันไปก่อน เมื่อบ้านมีเด็กเล็กแล้วความปลอดภัยต้องมาเป็นที่หนึ่ง



วันนี้น้องไปเที่ยวเล่นบ้านตาแต่ไม่ได้เล่นที่โซนบ้านหลังใหญ่เหมือนทุกครั้ง เปลี่ยนมานั่งเล่นอีกโซน เปิดหูเปิดตาดูหมาดูแมว ทุกอย่างเป็นไปตามปกติ กินข้าวอะไรกันไป แล้วก็เล่นกันตามอัธยาศัย เสี้ยววินาทีเดียว น้องนาฬิกาไปค้ำโต๊ะกระจกทำให้โต๊ะทิ้งน้ำหนักโถมลงมาหล่นโครม ทุกอย่างเงียบกริบ ลูกก็เงียบ น่าจะกลัวโดนดุ หม่าม้าแว่บหันไปดูว่าโต๊ะโดนขาไหม ปรากฏว่า นิ้วโป้งน้องขาด ภาพบาดใจมาก ช็อคจนร้องไห้ไม่ออก วินาทีนั้นคนรอบข้างยังมีสติบอกให้เอานิ้วแช่น้ำแข็ง แล้วก็รีบพาลูกไป รพ. ...



... เหตุเกิดบ่าย 3 น้องนาฬิกาได้ผ่าตัดตอนหกโมงเย็นและเสร็จเรียบร้อยตอนทุ่มกว่าๆ ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดีและหวังว่าทุกอย่างจะกลับไปเป็นเหมือนเดิม ใจคนเป็นแม่อยากจะทุบอกตบหน้าตัวเองหลายๆ ครั้งมันเจ็บๆๆๆๆๆๆ ที่ใจ เจ็บแทนลูก แต่ลูกเป็นนักสู้มาก ร้องไห้น้อยมากและเหมือนจะไม่รู้เรื่องอะไรเลยว่าเกิดอะไรขึ้น



หม่าม้ารักหนูที่สุดเลยลูก ขอบคุณคุณพระที่ช่วยคุ้มครองน้อง ทีมแพทย์ของโรงพยาบาลศิริราชปิยมหาราชการุณย์ที่ทำแผลให้น้องอย่างสวยและราบรื่น หม่าม้าจะจำไว้ให้แม่น ว่าวันที่ 11 ตุลาคม 2563 เป็นวันที่หม่าม้าปวดใจมากที่สุดในชีวิต”



ทีมข่าวบันเทิง นิว 18 ขอให้ "น้องนาฬิกา" หายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็ว และขอให้ประสบการณ์ชีวิตครั้งนี้ของหนู จะช่วยเตือนสติหลายๆ ครอบครัวที่อาจพลั้งเผลอหลงลืมบางอย่างในการดูแลบุตรหลายของท่านต่อไป