ลูกกตัญญู "นาย นภัทร" ควักกระเป๋าปลูกบ้านหลังใหม่ให้แม่

2020-10-09 21:10:04

ลูกกตัญญู "นาย นภัทร" ควักกระเป๋าปลูกบ้านหลังใหม่ให้แม่

Advertisement

เรียกว่าทำหน้าที่ลูกชายได้เป็นอย่างดีอีกหนึ่งคนสำหรับพระเอกหนุ่ม"นาย ณภัทร เสียงสมบุญ" ที่ล่าสุดได้ควักเงินจากการทำงานปลูกบ้านหลังใหม่ให้คุณแม่"หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ" ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้พอเจอเจ้าตัวในงานเปิดตัวแคมเปญ “เติมโปรตีน อิ่มบุญ กับไวตามิ้ลค์” ชวนคนไทยร่วมทำบุญ ช่วงเทศกาลเจ เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ พร้อมถามถึงงานการกุศลที่หนุ่มนายตั้งใจทำในทุกๆปี โดยพระเอกหนุ่มชื่อดังได้เผยว่า


งานการกุศลที่เราทำทุกปีเป็นยังไงบ้าง?

ก็พยายามคิดทุกปีแหละครับ ปีนี้ช่วงโควิดผมก็รวบรวมหน้ากากแล้วก็ได้แจกจ่ายไปนะครับ พยายามให้ทุกคนช่วยกันบริจาคให้กับทางโรงพยาบาลนะครับ ปีนี้ก็มีคิดแพลนเอาไว้บ้างแล้ว อย่างเรื่องปฏิทินเราก็เริ่มคิดแล้วเพราะถ้าคนถามเข้ามาเยอะเพราะเขาก็อยากสนับสนุนและร่วมบริจาคกับเราเพื่อทำบุญด้วยกัน อย่างปีนี้ถ้าจะทำก็กลัวเรื่องเวลาเหมือนกันเพราะครั้งก่อนผมวางแพลนไว้นานถึง 8 เดือน มันต้องแพลนดีๆเลย หรืออาจจะเป็นอย่างอื่นก็ได้ครับ คือถ้าไม่มีปฏิทินก็อาจมีกิจกรรมอย่างอื่นให้แฟนคลับทุกคนมาร่วมบริจาคกันครับ เราก็อยากเจอแฟนคลับทุกคนที่คิดถึงเรา ด้วยปีนี้อาจไม่เหมือนทุกปี ก็อยากให้ดูแลสุขภาพดีๆครับ ในแฟนมีตติ้งก็ต้องดูเรื่องความเหมาะสมครับ

ถามถึงเรื่องบ้านหลังใหม่ที่กำลังจะสร้าง?

เรื่องสร้างบ้านให้แม่ผมก็ซุ่มทำมาสักพักใหญ่ๆแล้วครับ คือผมกับคุณแม่ไปซื้อที่ดินมาแล้วออกแบบสร้างบ้านเรียบร้อยแล้วครับ ช่วงโควิดเราก็ดูแบบบ้านแต่ความคิดเห็นก็ไม่ตรงกัน เขาชอบอีกแบบ ผมชอบอีกแบบ(หัวเราะ) เราก็ยอมๆกันไปครับ สำหรับเรื่องงบสร้างเรายังไม่ไฟนอลในสิ่งที่เราต้องการจริงๆ เอาทุกอย่างให้มั่นใจก่อนครับ ช่วงโควิดก็กระทบกับทุกคนอยู่แล้ว แต่ทุกคนก็เป็นกำลังใจให้กันครับ คือเราวางแพลนก่อนโควิดหมายถึงยังไม่ได้ลงมือทำนะ บ้านก็ไม่ได้หรูหราอะไร แค่อยู่แล้วอบอุ่นสบายใจมันขึ้นอยู่กับคนในบ้านด้วยครับ 

อย่างบางเรื่องในการสร้างบ้านที่บางอย่างเรากับแม่ความคิดเห็นไม่ตรงกันเราก็พูดกันด้วยเหตุและผลว่าเขาชอบแบบนี้นะ เราชอบแบบนี้นะ และคือเราตั้งใจสร้างให้เขาด้วยและเราก็อยู่เองด้วย ตอนนี้เขียนแบบเสร็จแล้วครับ ผมก็วางงบในแบบที่เหมาะสมครับ บ้านอาจสร้างประมาณ 2-3ปีครับ อย่างเรื่องผู้รับเหมาก็มีหวั่นๆแต่อย่าโกงกันเลยครับ เราก็ตั้งใจเพราะเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตครับ