บุกรวบ"ไอ้เล็ก"ชิงตัว"อดีตเมีย"ล่ามโซ่-ทำร้ายร่างกาย

2020-10-09 18:40:05

บุกรวบ"ไอ้เล็ก"ชิงตัว"อดีตเมีย"ล่ามโซ่-ทำร้ายร่างกาย

Advertisement

ตร.ตามรวบ "ไอ้เล็ก" บุกชิงตัว "อดีตเมีย" ล่ามโซ่-ทำร้ายร่างกาย อ้างก่อเหตุเพราะหึงหวง

เมื่อวันที่ 9 ต.ค. พล.ต.ต.ธนชาติ รอดคลองตัน ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.นครพนม พร้อม พ.ต.อ.จตุรงค์ มหิทธิโชติ ผกก.สืบสวนนครพนม พ.ต.อ.กิตติพงศ์ พันธ์ศรี ผกก.สภ.นาหว้า ร่วมกับตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 และเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม แถลงข่าวจับกุม นายปัญญา โกมลศรี หรือเล็ก อายุ 38 ปี ชาว ต.หนองลาด อ.เมือง จ.นครพนม ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีชิงตัวอดีตแฟนสาวไปทำร้ายร่างกาย เมื่อวันที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยภายหลังก่อเหตุ ได้นำภาพน้องกิ๊ฟ อายุ 18 ปีซึ่งเป็นอดีตแฟนสาว ซึ่งอยู่ในสภาพถูกล่ามโซ่ เปลื้องผ้า และทำร้ายร่างกาย ส่งไปข่มขู่ญาติผู้เสียหาย กระทั่งทางญาตินำหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจพื้นที่ สภ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม ก่อนที่นายเล็ก จะนำตัวน้องกิ๊ฟ อดีตแฟนสาว มาส่งคืนให้ญาติที่บ้านพักในพื้นที่ จ.สกลนคร ในสภาพถูกซ้อมสะบักสะบอม ตำรวจจึงขอศาลอนุมัติออกหมายจับ รวมถึงแฟนสาวอีกคน คือ นางสาวเมย์ อายุ 18 ปี ที่ร่วมก่อเหตุชิงตัวอดีตแฟนสาวไปทำร้ายร่างกาย

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสามารถจับกุมนายปัญญา และนางสาวเมย์ ได้ที่กระท่อมปลายนา ในพื้นที่ ต.ท่าเรือ อ.นาหว้า จ.นครพนม จากนั้นนำตัวไปตรวจค้นบ้านเช่าซึ่งเป็นที่พักของผู้ต้องหา สามารถตรวจยึดอุปกรณ์ที่ใช้ในการกระทำความผิด ประกอบด้วย โซ่คล้องกุญแจ และเชือกที่ใช้รัดตัวอดีตแฟนสาวตามที่ส่งภาพไปข่มขู่ญาติ นอกจากนี้ยังสามารถตรวจยึดยาบ้าได้อีก 180 เม็ด จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนที่ สภ.นาหว้า ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ร่วมกันข่มขืนใจให้ผู้อื่นกระทำการใด ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี ไปเพื่อหากำไร หรือเพื่อการอนาจาร และมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย




ด้าน ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.นครพนม เปิดเผยว่า จากากรสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่า ที่ทำลงไปเนื่องจากหึงหวงเพราะอยู่กินกับผู้เสียหายมานานกว่า 2 ปี แต่มีปัญหาเรื่องส่วนตัว กระทั่งแฟนตีตัวออกห่างจึงเกิดความหึงหวงจนก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ส่วนภาพถ่ายการทำร้ายร่างกายนั้นเป็นภาพเก่าทำเพื่อล้อเล่น แต่ทางตำรวจตรวจสอบแล้วยืนยันว่าเป็นภาพจริงที่พึ่งก่อเหตุ อย่างไรก็ตามทางตำรวจจะสอบสวนขยายผลเพราะมีหลักฐานว่ามีความเชื่อมโยงขบวนการค้ายาเสพติด ซึ่งจะติดตามจับกุมเครือข่ายที่เกี่ยวข้องทั้งหมดมาดำเนินคดีไปตามกฎหมาย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

อ่านข่าวเพิ่มเติม