"ตู่ นันทิดา" เตรียมชิงเก้าอี้ นายก อบจ. "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ปั้นเองกับมือ !!

2020-10-09 16:40:05

"ตู่ นันทิดา" เตรียมชิงเก้าอี้ นายก อบจ. "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ปั้นเองกับมือ !!

Advertisement

สามีสุดที่รักส่งเองกับมือ"เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" นำเสนอชื่อ "ตู่ นันทิดา" ลงสมัครชิงชัยเก้าอี้ นายก อบจ.สมุทรปราการ



หลังคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติให้คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ดำเนินการจัดการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ในช่วงเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ บรรดาพรรคการเมืองต่างเริ่มเดินหน้าหาผู้สมัครเข้าท้าชิงกันแล้ว รวมถึงในเขต จ.สมุทรปราการ ด้วยเช่นกัน






และล่าสุดในเพจเฟซบุ๊ก THAI TIME สมุทรปราการ ได้นำเสนอข่าวการวางตัว “ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย” นักร้องชื่อดัง ที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง รองประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ ลงสมัครชิงเก้าอี้นายกอบจ.สมุทรปราการ ภายใต้นาม “กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า” และมี “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” อดีตสามี นั่งแท่นประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ เป็นแกนนำสำคัญในการผลักดันลงสมัครครั้งนี้ ทั้งนี้ เหล่าคนสนิทของดีว่าสาวยืนยันว่าข่าวนี้มิใช่ข่าวลือแต่เป็นเรื่องจริงอย่างแน่นอน ชัวร์ !!





จากเคยสำเร็จขั้นสูงสุดในวงการบันเทิงจนถึงวันนี้ วันที่กำลังเตรียมตัวก้าวสู่สังเวียนการเมืองท้องถิ่น เรียกได้ว่าเป็นการพลิกบทบาทที่ค่อนข้างสร้างความตื่นเต้นประหลาดใจแก่แฟนๆ ที่ติดตามเป็นอย่างมาก และหาก "ตู่ นันทิดา" สามารถสานฝันครั้งนี้ได้สำเร็จ ก็คงเป็นอีกหน้าหนึ่งของประวัติศาสตร์ที่ต้องจารึกชื่อเธอไว้ในบทบาทของนักการเมืองหญิงที่น่าจับตาอีกคนหนึ่ีงของประเทศไทย