ตาวิเศษแอบเห็น “ฝน” อันฟอล์ “ไฮโซกี้” แถมรูปหวานๆ ในวันวานปลิวหายปริศนา !

2020-10-08 16:05:09

ตาวิเศษแอบเห็น “ฝน” อันฟอล์ “ไฮโซกี้” แถมรูปหวานๆ ในวันวานปลิวหายปริศนา !

Advertisement

เกิดอะไรขึ้น “ฝน ศนันธฉัตร” เลิกติดตาม “ไฮโซกี้ สราวุธ” แถมรูปคู่หวานๆ ในวันวานยังหายปริศนา หรืองานนี้มีปัญหาในความสัมพันธ์ ?

ทำเอาบรรดาขาเมาท์และนักสืบโซเชียลต่างพากันตาลุกวาวกันอีกแล้ว หลังจากที่มีคนตาดีแอบเห็นความเปลี่ยนแปลงของคู่รักคู่หวานอย่างนักแสดงสาวขวัญใจวัยรุ่น “ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล” หรือ “ฝน ฮอร์โมน” และแฟนหนุ่ม “ไฮโซกี้ สราวุธ เสรีธรณกุล”






โดยล่าสุด (8 ต.ค. 2563) แอบเห็นว่า “ฝน ศนันธฉัตร” ได้อันฟอลโลว์อินสตาแกรมของ “ไฮโซกี้” ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมภาพหวานๆ ในวันวานต่างๆ ก็ยังหายไปอย่างปริศนาอีกด้วย ซึ่งงานนี้ก็ไม่รู้ว่าสาวเจ้านั้นลบออกจากอินสตาแกรมหรือซ่อนไว้กันแน่

ส่วนทางด้าน “ไฮโซกี้ สราวุธ” ก็ยังคงเห็นว่าฟอลโลว์สาวฝนอยู่ แต่ภาพคู่สวีตหวานที่เคยโพสต์เอาไว้ก็หายไปเช่นเดียวกัน เหลือไว้ให้เห็นแค่ภาพร่วมเฟรมที่มีเจ้าตัว สาวฝน และบุคคลอื่นร่วมอยู่ด้วยเท่านั้น



ทั้งนี้ เมื่อช่วงเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมาทั้งคู่ก็จะเพิ่งเสิร์ฟชอตสวีตหวานชวนอิจฉา ในวันคล้ายวันเกิดอายุ 26 ของ “ฝน ศนันธฉัตร” ที่ผ่านมา ด้วยการฉลองกันสุดหรูหราสมฐานะมาหมาดๆ แถมหนุ่มกี้ก็ได้มอบกระเป๋าแบรนด์เนมสุดหรูให้เป็นของขวัญวันเกิดฝ่ายหญิงอีกด้วย ซึ่งต้นสายปลายเหตุที่สาวฝนอันฟอลโลว์ไฮโซกี้ และรูปคู่หวานๆ หายไปนั้น จะเป็นเพราะเกิดอาการงอนกันหรืออย่างไรนั้นงานนี้ก็คงต้องติดตามกันต่อไป