มอบตัวแล้ว! แท็กซี่หัวร้อน คว้าสปาต้าฟันรถคู่กรณี

2020-10-08 14:05:04

มอบตัวแล้ว! แท็กซี่หัวร้อน  คว้าสปาต้าฟันรถคู่กรณี

Advertisement

มอบตัวแล้ว แท็กซี่หัวร้อน คว้ามีดสปาต้าฟันรถคู่กรณีอ้างเครียดปัญหาส่วนตัว

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์เตือนภัยมีคลิปเหตุการณ์และข้อความว่า เมื่อวันที่ 6 ต.ค.63 เวลา21.30 น. มีชายคนหนึ่งเมาขับรถแท๊กซี่มาเฉี่ยวชนตรงถนนรัตนาธิเบศร์ บนสะพานข้ามแยกท่าอิฐ ก่อนถึงสะพานพระนั่งเกล้า ขับรถตามคู่กรณีไปจนจอดรถใต้สถานีรถไฟฟ้าสถานีไทรม้าและลงมาพูดคุยกัน คู่กรณีเมาลงมาตอนแรกขอโทษเราก็กำลังจะโทรหาประกันแต่คู่กรณีเกิดโมโหและเดินไปที่รถชักมีดออกมาและฟันไปที่กระโปรงหน้ารถหลายครั้ง

ล่าสุดทาง พ.ต.อ.วันชัย ชูจิตร ผกก.สภ.บางศรีเมือง ได้เรียกตัวนายสุวิศิษฐ์ (สงวนนามสกุล) โชเฟอร์แท็กซี่หัวร้อน เข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว โดยทางนายสุวิศิษฐ์ สารภาพว่าตนทะเลาะกับแฟนเรื่องค่างวดรถ ค่าเช่าบ้าน และดื่มด้วย ขับเฉี่ยวกระจกกันมา ยอมรับว่าตั้งใจจะขับรถหนี แต่คิดอีกทีจอดดีกว่า ยอมรับว่าอารมณ์ขึ้น ตนคิดอยู่ว่าจะมามอบตัวดีหรือไม่ พอดีตำรวจโทรไปบอกให้มาเคลียร์กับเจ้าทุกข์ตนเลยมา อยากขอโทษจริงๆ ที่ทำไปเพราะความใช้อารมณ์เยอะ บวกกับความเครียดด้วย ส่วนมีดตนพกเก็บไว้ในรถตลอด ถ้าเจอตำรวจก็โดนยึดและเสียค่าปรับ โดนยึดไปหลายเล่มแล้ว ตนไม่เคยมีเรื่องกับใครที่พกไว้เพื่อป้องกันตัว เพราะบางทีไม่รู้ว่าผู้โดยสารที่ขึ้นรถมาเป็นผู้โดยสารจริงหรือไม่




ขณะที่นายวัชรศักดิ์ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ดีใจที่ตำรวจตามตัวมาได้ อยากคุยกับเขาตอนมีสติมากกว่า ถ้าเขาทำไปวันนั้นแล้วติดคุก ลูกเมียเขาจะทำอย่างไร เขาจะต้องขอโทษลูกเมียเขามากกว่า เรื่องเจรจายังไงเขาก็ต้องมาเจรจา คืนนั้นก็คุยกันดีๆ ตนกำลังจะเรียกประกัน แต่จู่อารมณ์เขาก็เปลี่ยนเลย เรื่องคดีปรึกษากันกับที่บ้านแล้วก็ยืนยันให้ดำเนินคดีกันไปตามกฎหมาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาคือ ขับรถประมาทหวาดเสียว ทำลายทรัพย์สินผู้อื่นทำให้ได้รับความเสียหาย และพกพาอาวุธเข้าไปในเมือง หมู่บ้าน

เบื้องต้นนายกรวิชย์ เกสรไพบูลย์ เจ้าหน้าที่กรมการขนส่งทางบก กรุงเทพฯ ได้เดินทางมาร่วมสอบสวนกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำนายสุวิศิษฐ์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป