ลุ้นตัวเก็งจนตัวโก่ง !! ใครจะคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ??

2020-10-08 11:15:49

ลุ้นตัวเก็งจนตัวโก่ง !! ใครจะคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ??

Advertisement

จริตใครจะโดนใจคณะกรรมการจนสามารถฟาดมงมาลงหัวได้ เวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 แฟนๆ ทุกคนต้องติดตาม ปีนี้มีดีมีทีเด็ดปล่อยกันเยอะ เลือกดูกันให้ตาฉ่ำ ใจเต้นระทึกได้ทุกวินาทีจริงๆ ...



บันเทิงซอย 18 วันนี้ จะขอมาเมาท์มอยกับแฟนๆ ในเรื่องราวของวงการนางงาม กับโค้งสุดท้ายของการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 หรือที่เหล่าแฟนนางงามจะเรียกสั้นๆ ว่า MUT เวทีประกวดขาอ่อนที่ได้รับความนิยมสูงสุดของประเทศ






โดยในปีนี้ต้องบอกว่า MUT เป็นปีที่ดูสนุกที่สุดอีกปี เพราะมีผู้เข้าแข่งขันที่พกพาความสวย ความฉลาดมาเพียบ จนเดากันไม่ถูกเลยว่าใครจะเป็นผู้คว้ามงกุฎไปครอง ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีตัวเก็งอย่างสาว "เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์" ที่หลายคนคาดว่าเธอจะเป็นผู้คว้ามงกุฎในปีนี้ ก่อนจะมีเรื่องราวดราม่าพี่เลี้ยงนางงาม จนกองประกวดต้องสั่งปลดเธอออกจากการประกวดเพียงไม่กี่วันก่อนถึงรอบไฟนอล





และในวันนี้โค้งสุดท้ายของการประกวด เราจะมาพูดถึงตัวเก็งผู้คว้ามงกุฎ ว่ามีใครพอจะสวยและเก่งสมกับที่จะเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปคว้ามงกุฎที่ 3 บนเวทีแม่ "มิสยูนิเวิร์ส"





มาเริ่มกันที่สาวงามคนแรก "วีณา-ปวีณา ซิงค์" สาวอินเดียสัญชาติไทย ที่เคยมาประกวดในปี 2018 แต่ก็ทำได้ดีที่สุดในตำแหน่งรองอันดับที่ 2 และในปีนี้ "วีณา" มาพร้อมกับความมั่นใจเต็มเปี่ยม บวกกับพลังเชียร์ของแฟนๆนางงามที่ตามลุ้นเธอมาตั้งแต่ปี 2018 มาดูกันว่าปีนี้เธอจะทำสำเร็จหรือไม่



"อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม" สาวงามอีกหนึ่งคนที่ถูกยกให้เป็นตัวเก็งผู้คว้ามงในปีนี้ เธอเคยผ่านการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ในปี 2016 และผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายมาแล้ว






"พรฟ้า ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์"
อีกหนึ่งตัวเก็งที่น่าจับตาในปีนี้ ซึ่ง "พรฟ้า" เป็นสาวที่เจนเวทีในวงการนางงาม และเคยเป็นตัวแทนสาวไทยเข้าร่วมประกวด มิสเอิร์ธ ปี 2013 และ มิสอินเตอร์เนชั่นแนล ปี 2014 มาแล้ว



"ควีน เบญจรัตน์ อัครวณิชศิลป์" สาวงามที่ถูกแฟนนางงามยกให้เป็น "น้ำตาล ชลิตา 2" เพราะเธอมีใบหน้าละม้ายคล้ายนางงามรุ่นพี่ จนเป็นอีกหนึ่งคนที่มีโอกาสคว้ามงกุฎในปีนี้






"แพรว แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง" ตัวเต็งมงกุฎของปีนี้ด้วยความสวยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมไปถึงเธอนั้นยังเป็น 1 ในคนที่ได้ Golden Tiara เข้ารอบ 30 คนอัตโนมัติมาก่อนหน้านี้ ก็ยิ่งทำให้ถูกจับตามองมากขึ้นไปอีก



นอกจาก 5 สาวนี้แล้ว ปีนี้ก็ยังเป็นการขับเคี่ยวของสาวงามอีกหลายคน เพราะยังมีชื่อของ "เอมมี่ คิม ซอเยอร์" สาวน้อยวัย 19 ปี ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ที่มาแรงไม่แพ้กัน



"ซินดี้ อเล็กซานดร้า แฮงกี่" สาววิศวะ มช. ผู้คว้าตำแหน่ง นางสาวเชียงใหม่ มาครองก่อนหน้านี้ ก็ยังคงเป็นที่จับตา



ปิดท้ายที่สาวผิวสี "ซามีน่า สิริลักษณ์ ทรงศรี" นางงามสู้ชีวิตคนดัง ที่ยังไม่หลุดจากตัวเก็งในปีนี้




ส่วนสุดท้ายแล้วใครจะเป็นผู้คว้ามงกุฎ "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020" ไปครอง คืนวันเสาร์ที่ 10 ตุลาคมนี้ มาลุ้นไปพร้อมๆ กัน

อ่านข่าวบันเทิงแซ่บๆ แสบถึงใจ ...