“ติ๊ก” โพสต์ซึ้งถึง “น้องวีจิ” ทำชาวเน็ตเห็นใจ อยากให้กลับไปเป็นครอบครัวเหมือนเดิม

2020-10-07 12:05:26

“ติ๊ก” โพสต์ซึ้งถึง “น้องวีจิ” ทำชาวเน็ตเห็นใจ อยากให้กลับไปเป็นครอบครัวเหมือนเดิม

Advertisement

เข้าใจหัวอกแม่ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” โพสต์ซึ้งถึงลูกสาว “น้องวีจิ” พร้อมเผยวันเจอกันครั้งที่ 2 ฝั่งชาวเน็ตเห็นใจ – ทรมานแทน ถึงกับขอ “หนุ่ม ศรราม” ให้อดีตภรรยากลับไปเป็นครอบครัวเหมือนเดิม

ทำเอาชาวเน็ตหลายคนน้ำตาซึมไปตามๆ กันเลยทีเดียว หลังจากที่ได้อ่านโพสต์ล่าสุดของนักแสดงสาว “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ที่ได้เขียนความในใจถึงลูกสาวสุดที่รัก “น้องวีจิ” หลังจากที่ได้หย่าขาดกับอดีตสามี “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” และได้ออกมาสู้ชีวิต เดินหน้าทำงานหาเงินใช้หนี้






ซึ่งเมื่อวันที่ 6 ต.ค. ที่ผ่านมา สาวติ๊กก็ได้แคปภาพน้องวีจิมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความสุดซึ้งถึงลูกสาวว่า…

“ตอนนี้วีจิใกล้จะครบกำหนดฉีดวัคซีนแล้ว หนูจะกลัวเข็มเหมือนเดิมมั้ยน้า.… วีจิจ๋าการฉีดวัคซีนเป็นสิ่งที่ดีเป็นสิ่งที่จะสร้างให้หนูแข็งแรงขึ้น ทุกครั้งที่เราไปฉีดวัคซีนด้วยกันแม่จะจับมือหนูไว้แน่นๆ หนูจะได้อุ่นใจ แล้วเราก็จะปลอบใจกันด้วยการกอดให้รู้ว่าแม่ยังอยู่ตรงนี้ไม่หนีไปไหนสักพักเดี๋ยววีจิของแม่ก็จะหายเจ็บแล้ว






วัยของหนูตอนนี้ต้องหาคุณหมอฟันแล้วน้า วีจิมีฟันหลายซี่แล้ว ไม่ต้องกลัวหมอฟันนะลูก แม่เชื่อว่าคุณหมอใจดีแน่ๆ สักวันแม่จ๋าคงได้สอนหนูแปรงฟันและสอนให้หนูดูแลตัวเอง วีจิเป็นเด็กผู้หญิงต้องดูแลในแบบผู้หญิงๆ หนูจะได้พัฒนาการของร่างกายตัวเอง แม่จ๋าจะเฝ้าดูหนูอยู่ตรงนี้ไม่ไปไหนนะคะ #วีจิอย่าลืมแม่จ๋านะ @veeji_theappitak

เย้ๆๆ ครั้งที่ 2 วันที่  12 .. เวลา 16:00 นะ เจอกันนะลูก แม่เลื่อนถ่ายงานเลยน้า.. เพราะแม่อยากเจอวีจิ..คิดถึงวีจิมากๆ อยากกอด อยากหอมลูกเหลือเกิน แม่ไปทำงานมา เห็นกระเป๋าใบน้อยๆนี้ น่ารักมากๆ เหมาะกับวีจิ..แม่ซื้อให้ลูกนะคะ”




โดยหลังจากที่ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจ และยังมีอีกหลายคนที่เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่และออกอาการทรมานหัวใจแทนแม่ติ๊กกันไม่น้อย ทั้งนี้ก็ยังมีอีกหลายคนที่อยากจะให้สาวติ๊กและหนุ่มศรรามนั้นกลับมาเป็นครอบครัวอบอุ่นเหมือนอย่างเดิม







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mama.veeji , sornram_theappitak