ระเบิดพลังรักกระจายทั่วธรณี "ไบร์ท-วิน" ซ้อมหนักร้องเพลงรักเซอร์ไพรส์แฟนๆ

2020-10-06 14:25:35

ระเบิดพลังรักกระจายทั่วธรณี "ไบร์ท-วิน" ซ้อมหนักร้องเพลงรักเซอร์ไพรส์แฟนๆ

Advertisement

เซอร์ไพรส์กว่าใดๆ ในโลก...เวที Miss Universe Thailand 2020 คว้าตัวคู่หูคู่ขวัญ "ไบร์ท-วิน" เสิร์ฟโชว์สุดพิเศษแฟนๆ เตรียมกรีดร้องก้องปฐพี !!






แอบส่องพ่อสองหนุ่มคู่เลิฟแห่งปี "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" กับ "วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" ซุ่มซ้อมครวญเพลงรักเพื่อเซอร์ไพรส์แฟนๆ บนเวที Miss Universe Thailand ทำเอาชาวด้อมไบร์ทวินถึงกับตื่นเต้นดี๊ด๊าหัวจิตหัวใจพุ่งไปจดจ่อนั่งรอในวันงานจริงๆ ซะแล้ว หลายคนอยากรู้ว่าการขึ้นเวทีของพ่อคุณพ่อขนุนหนังครั้งนี้ จะมีโชว์อะไรพิเศษๆ ให้แฟนๆ ได้จารึกเป็นประวัติศาสตร์อีกกันแน่ พูดแล้วจะกร๊๊ด !! โอ๊ย ฟินทั้งๆ ที่ยังไม่ถึงวันโชว์ ฮ่าๆๆ






ล่าสุด ทางกองประกวดได้ปล่อยภาพเบื้องหลังฟินๆ ขณะซักซ้อมการร้องของนายฝรั่งและคูมกาตุ่ยแบบสุดชิลล์ ดูท่าทางการออกงานคู่ของทั้งสองจะเป็นเรื่องสบายๆ ไปเสียแล้ว หลังจากต้องร่วมงานกันมาตลอดตั้งแต่ซีรีส์ยังไม่ออนแอร์ ทำให้แฟนๆ ต่างรับรู้ได้ว่า การใช้ชีวิตด้วยกันของทั้งสองนั้นเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขอย่างแท้จริง เรียกได้ว่างานนี้ก็เสมือนงานฉลองมงคลสมรสไปในตัว โอ๊ะๆๆ งานมโนแจ่มต้องมานะ เพราะด้อมนี้เขาแกร่งกล้าเรื่องพายเรือชิปเปอร์ตัวแม่กันทั้งนั้น อิอิ



ทั้งนี้ แฟนจ๋าทุกๆ ด้อมจะได้ชมโชว์นี้กันสดๆ แบบครบทุกการแสดงของ "ไบร์ท - วิน" โดยทาง TrueID ได้จัดแพ็กเกจรับชมการถ่ายทอดสด พร้อม Exclusive Content ที่ TrueID ทางช่อง MUT Ringside Reality ที่เดียวในโลกที่คุณจะได้เห็น การประกวดทั้งเบื้องหน้าเวทีสุดอลังการ แบบมอง Ringside และเบื้องหลังการเวทีการประกวด ของเหล่าสาวงาม แบบ Reality ด้วยการซื้อแพ็กเกจทาง “ทรูไอดี” ในราคา 349.- บาท (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) รับชมได้ที่ทรูไอดี ทั้งแอพ - เว็บ และกล่องทรูไอดี ทีวี อีกด้วย



โดยรายละเอียดงานมีดังนี้

7 ตุลาคม 2020 (พุธ)
Miss Universe Thailand 2020 “Preliminary Competition

10 ตุลาคม 2020 (เสาร์)
Miss Universe Thailand 2020 “Final Competition”





งานตัดต่อต้องมา