"ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" ฮึดสู้พร้อมจะเป็นแม่ที่ดีให้ได้

2020-10-06 10:30:23

"ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" ฮึดสู้พร้อมจะเป็นแม่ที่ดีให้ได้

Advertisement

อยู่ในช่วงปรับตัวปรับชีวิตใหม่ให้ดีขึ้นเรื่อยๆสำหรับคุณแม่ลูกหนึ่ง"ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" ที่ช่วงนี้มีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นอีกหนึ่งสาวฮอตที่ลูกค้าหลายคนต่างหยิบยื่นโอกาสดีๆให้อย่างมากมายจนสามารถเคลียร์หนี้สินไปบางส่วนได้แล้ว งานนี้ทำเอาเจ้าตัวพร้อมที่จะสู้ไปกับปัญหาต่างๆพร้อมแก้ไขส่วนที่บกพร่องในอดีตให้กลับคืนมาอย่างสวยงาม ล่าสุดสาวติ๊กได้ออกมาโพสต์ภาพ"น้องวีจิ"พร้อมบรรยายถึงความในใจอย่างสุดซึ้งหลังจากที่ต้องห่างกันด้วยเหตุผลทางครอบครัวว่า

"ถึงรูปจะเบลอ แต่ความรักของแม่ไม่เคยเบลอนะลูก วีจิน่ารักที่สุด แม่จ๋าขอสวดมนต์​ให้กับคนที่แม่จ๋ารักมากที่สุดคือ วีจิ ขอให้หนูมีความสุข ขอให้ลูกของแม่อบอุ่น ขอให้สิ่งดีๆเกิดขึ้นกับหนู แม่จ๋ากำลังเดินทางไกล​ หนทางที่แม่จ๋าเดินมันลำบาก แม่จ๋าจะทำให้ทุกๆการเดินทางของแม่ไม่โดดเดี่ยว ด้วยกำลังใจจากรอยยิ้มของหนูที่แม่ได้แต่แอบมอง


แม่จ๋าขอโทษ​วีจินะคะ ที่แม่จ๋าไม่สามารถจะทำหน้าที่ของแม่ได้เต็มที่ แต่ให้วีจิมั่นใจในตัวแม่จ๋านะ ว่าแม่จ๋าคนนี้ดีกว่าแม่จ๋าคนเมื่อวานแน่นอนนอกจากสวดมนต์​ให้หนูแล้ว แม่จ๋าขอสวดมนต์​ให้กับพี่ๆหลายๆคนที่เมตตาแม่จ๋าด้วย ขอให้พวกเค้าทุกๆคนที่ให้โอกาส​แม่ ใช้ชีวิตกับการทำงานใหม่ๆของแม่ได้สร้างความมั่นคงให้กับแม่ได้แก้ไขสิ่งต่างๆให้ดีขึ้น ให้มีแต่สิ่งดีๆเกิดขึ้นกับพี่เค้าด้วยนะคะ พรุ่งนี้แม่จะลุยงานด้วยรอยยิ้ม #วีจิอย่าลืมแม่จ๋านะคะ #อดีต​แก้ไขไม่ได้ #แต่ปัจจุบัน​เราทำได้ #เพื่อสร้างอนาคต #บันทึกของแม่จ๋า @veeji_theappitak แม่สู้อยู่นะลูก"