คนท้องสุดจะทน ! “ใหม่ สุคนธวา” ซัดขอทานโซเชียล อย่าหน้าด้านมายืมเงิน

2020-10-06 10:10:18

คนท้องสุดจะทน ! “ใหม่ สุคนธวา” ซัดขอทานโซเชียล อย่าหน้าด้านมายืมเงิน

Advertisement

อดรนทนไม่ไหว “ใหม่ สุคนธวา” ซัดตรงๆ ขอทานทานโซเชียล อยากช่วยเดี๋ยวช่วยเอง ไม่ต้องหน้าด้านทักมาขอ !


อ่านแล้วต้องเกิดอาการหน้าเจื่อนกันเลยทีเดียว หลังจากว่าที่คุณแม่อย่างนักแสดงสาว “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ออกมาโพสต์ข้อความจวกกลับตรงๆ สุดชัดเจนพวกขอทานโซเชียลที่ชอบทักมาขอ มายืมเงิน แต่ละวันเจอเป็นร้อยข้อความ ซึ่งล่าสุดสาวใหม่ก็ได้ออกมาระบายความอัดอั้น ความรำคาญปัญหาดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า…




“หน้าด้าน ส่งมาขอยืมตังค์ มากู้ตังค์ มาขอตังค์ฟรีๆ กันทุกวัน ไม่รู้สึกอะไรบ้างเหรอคะ วันละเป็น 100 ข้อความ รู้จักก็ไม่ใช่ ไม่ทราบเอาอะไรมาคิด แบมือขอเงินคนท้องกันไม่ทราบคะ ? คนรู้จักดิฉันก็ไม่ให้ค่ะ ไอ้ อีพวกนี้ หลบไปไกลๆ ชักเริ่มรำคาญ




ใจบุญจริง ชอบช่วยคนจริง แต่อยากทำเองด้วยใจ ไม่ต้องมาร้องขอฉันอ่ะค่ะ และก็ไม่ได้โง่ช่วยทุกคนนะคะ อยากช่วยจะช่วยเอง อย่าติดต่อมาร้องขออีก อึดอัด รำคาญ เบื่อค่ะ พ่อป่วย แม่ตาย






ลูกเจ็บ หมาพิการ และบลาๆ มุกหมาแก่ ฟังมาจนชินละ คุณไม่ได้มีปัญหาคนเดียว ดิฉันก็มี เพราะฉะนั้นเกรงใจตรูบ้าง พื้นที่ส่วนตัว ปัญหาเงินคือเรื่องของคุณมรึง กูไม่ได้รวยโว้ย...ห่าน ! เยอะไปละ

ละอายใจกันบ้าง ! #แม่จะไม่ทนละ #อย่ายืมเงินตรู #อย่าหน้าด้าน #อย่าเบียดบังคนท้อง #มีตรีนก็อย่าสักแต่แบมือขอเงินคนอื่นกันค่ะ #ไออีขอทานโซเชียล #ทำคนท้องเสียสุขภาพจิต เดี๋ยวแม่ก็ด่า แฉรายบุคคลเลย ! อย่าสร้างความเครียดให้ติฉัน เพราะดิฉันก็เครียดเรื่องเงินไม่ต่างจากคุณค่ะช่วงนี้ เคนะ แยกย้าย เชิญไปขอทานที่อื่นค่ะ”




พร้อมกันนี้สาวใหม่ก็ยังได้นำภาพข้อความดังกล่าวมาโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นประกอบว่า… “รู้เรื่องนะอยากจะยืมคำน้าค่อมมาด่าซะเหลือเกิน ! #อย่าด่าดิฉันที่โพสต์ #ให้ไปด่าคนยืมนู่น ตรูต้องรับรู้เรื่องพวกคุณมรึงแล้วช่วยไหม? สุดจะทน ! ท้องก็แบกรับทุกความรู้สึกเยอะพอละ งานก็รับไม่ได้อย่างเคย เงินก็ไม่เข้าเพราะรับงานไม่ได้เพราะท้อง คิดกันบ้างว่าดิฉันมีตังค์  ? และเครียดไหม ?



#จะเกลียดก็เกลียด #ไม่ชอบแล้วให้ใครมารัก #ตรงและชัดเจนพอ #ดาราไม่ใช่ตู้atmนะคะ”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : maisukhon