“บี้ - กุ๊บกิ๊บ” พา “น้องเป่าเป้ย์” เข้ารับพิธีศีลล้างบาป เป็นคริสต์ศาสนิกชนตามแม่

2020-10-05 18:00:21

“บี้ - กุ๊บกิ๊บ” พา “น้องเป่าเป้ย์” เข้ารับพิธีศีลล้างบาป เป็นคริสต์ศาสนิกชนตามแม่

Advertisement


เข้าศาสนาคริสต์ตามรอยแม่ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” พาลูกสาวคนเล็ก “น้องเป่าเป้ย์” เข้าเข้ารับพิธีศีลล้างบาป เป็นคริสต์ศาสนิกชนเต็มตัว พร้อมขอบคุณสามี “บี้ kpn” ที่สนับสนุนในความเชื่อ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมาก สำหรับบ้านของนักแสดงสาวไซส์เล็กอย่าง “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” และหนุ่ม “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” หรือ “บี้ kpn” ที่ขณะนี้มีลูกสาว 2 วัย สุดน่ารักอย่าง “น้องเป่าเปา” วัย 4 ขวบ และ “น้องเป่าเป้ย์” วัย 4 เดือนนิดๆ มาเติมเต็มความสุขให้เพิ่มพูนยิ่งขึ้นกว่าเดิม






ซึ่งหากใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหวของบ้านนี้ผ่านทางโซเชียลอยู่เรื่อยๆ ก็จะเห็นพัฒนาการความน่ารักน่าเอ็นดูของสองพี่น้องบ้าน “ชี” ที่ชวนหลงรักแบบหนักมาก เรียกได้ว่ายิ่งโตยิ่งน่ารักไม่แพ้กันเลย 

และล่าสุด “บี้ - กุ๊บกิ๊บ” ก็เพิ่งจะพาลูกสาวคนเล็ก “น้องเป่าเป้ย์” ไปเข้ารับพิธีศีลล้างบาปได้เป็นคริสต์ศาสนิกชนเต็มตัว ณ วัดพระกุมารเยซู มาหมาดๆ ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาญาติๆ มารวมตัวกันเยอะมากกัน พร้อมกันนี้สาวกุ๊บกิ๊บก็ได้โพสต์ภาพวันสำคัญดังกล่าวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความบอกว่า…






“baptism for Paopei แบร์นาแด็ต ลาลีน่า ชี วันนี้เป่าเป้ย์ได้เข้ารับพิธีศีลล้างบาป และได้เป็นคริสต์ศาสนิกชนเต็มตัว ขอให้เป้ย์ของม๊ามี๊เติบโตอยู่ในความรักของพระผู้เป็นเจ้าตลอดช่วงชีวิตของลูกนะคะ #ขอให้พระเจ้าอวยพรนะลูก #ดูสิค่ะเด็กๆดีใจใหญ่เลย

ป.ล. ทั้งเป่าเปาและเป่าเป้ย์ต่างนับถือศาสนาคริสตามแม่เพราะเป็นข้อตกลงตั้งแต่จะเข้าโบถส์สมรสกัน แม่จะพยายามสอนให้ลูกๆ เป็นคริสต์ศาสนิกชนที่ดีต่อผู้อื่นอย่างเต็มที่ แต่ถ้าลูกโตแล้วอยากตัดสินใจเลือกทางเดินของตัวเองแม่ก็จะสนับสนุนไม่ขัดแต่อย่างใด ขอบคุณสามีที่สนับสนุนในความเชื่อของกิ๊บอย่างดี”




ขอบคุณรูปจากอินสตแกรม : gggubgib36