รวบหนุ่มแสบ! ขับเก๋งติดตราราชสีห์ ซุกน้ำกระท่อม

2020-10-05 17:50:27

รวบหนุ่มแสบ! ขับเก๋งติดตราราชสีห์ ซุกน้ำกระท่อม

Advertisement

ตำรวจงานปราบปราม สภ.หาดใหญ่ จับกุมหนุ่มพังงาพร้อมน้ำใบกระท่อม 2 ขวด ขณะขับรถเก๋งติดตราสัญลักษณ์ราชสีห์ของกรมการปกครองที่กระจังหน้ารถมากับแฟนสาว เผยประวัติแสบเคยเป็นข่าวดังกรณีออกมาร้องเรียนตำรวจผ่านสื่อว่าถูกยัดยาบ้า 10 เม็ดในพื้นที่สภ.สามร้อยยอดเมื่อปีก่อน และยังเคยถูกจับในคดีลักทรัพย์ในเวลากลางคืนด้วย

วันที่ 5 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจงานป้องกันปราบปราม สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นำโดย พ.ต.ท.มาชา แก้วทอง รองผู้กำกับการปราบปราม สภ.หาดใหญ่ ตรวจค้นรถเก๋งโตโยต้าวีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน กอ-5037 นครศรีธรรมราช ขณะขับมาบนถนนเพชรเกษม หน้าโรงไฟฟ้าฝ่ายผลิตสาขาหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ เขตเทศบาลเมืองควนลัง อ.หาดใหญ่ เนื่องจากเป็นรถต้องสงสัยมีการติดตราสัญลักษณ์รูปราชสีห์ของกรมการปกครองเอาไว้ที่กระจังหน้ารถ และมีชายหญิงนั่งมาในรถ 2 คน

จากการตรวจค้นภายในรถ พบน้ำใบกระท่อมจำนวน 2 ขวด ขวดแรกขนาด 1 ลิตร วางอยู่เบาะหลังคนขับ และอีกขวดขนาด 400 มิลลิลิตร วางอยู่ใต้เบาะคนขับ เจ้าหน้าที่จึงได้จับกุมคนขับทราบชื่อ นายจีระศักดิ์ อายุ 27 ปี ชาว จ.พังงา และ น.ส.จุฑารัตน์ อายุ 29 ปี ชาว จ.พัทลุง ซึ่งเป็นแฟนสาว จากการสอบสวนในเบื้องต้น นายจีระศักดิ์ ยอมรับสารภาพว่าน้ำใบกระท่อมเป็นของตนแฟนสาวไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง




โดยให้การว่าขับรถเก๋งมาจากกรุงเทพฯและแวะซื้อน้ำใบกระท่อมที่บ้านเพื่อนในพื้นที่ต.ควนลัง ในราคา 100 บาท ส่วนตราสัญลักษณ์รูปราชสีห์กรมการปกครอง ซื้อมาจากร้านประดับยนต์ที่ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งในอ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราชในราคา 600 บาท และนำมาติดหน้ารถ เพื่อให้เข้าใจว่าเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและจะไม่ถูกตำรวจเรียกตรวจค้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาดำเนินคดี 2 ข้อหาคือ มียาเสพติดให้โทษประเภท 5(น้ำใบกระท่อม) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และใช้เครื่องหมายทางราชการ(กรมการปกครอง) โดยไม่ได้รับอนุญาต

จากการสอบสวน นายจีระศักดิ์ ยังรับสารภาพด้วยว่าเคยถูกจับกุมยาบ้า 10 เม็ด ในพื้นที่สภ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้วและศาลรอลงอาญา รวมทั้งเคยถูกจับกุมข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนในพื้นที่ สภ.ท้ายเหมือง จ.พังงาเมื่อปีที่แล้วเช่นกัน



สำหรับนายจีระศักดิ์ เคยเป็นข่าวดังมาแล้วกรณีที่ออกมาร้องเรียนกล่าวหาตำรวจว่ายัดยาบ้า 10 เม็ดในรถบรรทุกที่ขับมาและถูกตำรวจเรียกตรวจ ในพื้นที่ สภ.สามร้อยยอด แต่สุดท้ายก็มาถูกจับน้ำใบกระท่อมที่ อ.หาดใหญ่ พร้อมกับนำตราสัญลักษณ์ราชสีห์ของกรมการปกครองมาติดไว้ที่หน้ารถเพื่อแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่หลีกเลี่ยงการตรวจค้น