ตกใจแรง ! “เอมมี่” เกือบหวิวหลัง “สายน้ำ” มือไวดึงชุดว่ายน้ำกลางสระ

2020-10-04 12:00:21

ตกใจแรง ! “เอมมี่” เกือบหวิวหลัง “สายน้ำ” มือไวดึงชุดว่ายน้ำกลางสระ

Advertisement

มือทาบอกด้วยความตกใจ “เอมมี่ มรกต” เกือบได้โชว์หวิว หลังลูกชาย “น้องสายน้ำ” คว้าหมับดึงชุดว่ายน้ำสุดแซ่บกลางสระ 

เรียกได้ว่านับวันยิ่งสวย ยิ่งแซ่บ สุดเซ็กซี่แบบไม่มีอะไรมากั้นสุดๆ สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งอย่างสาว “เอมมี่ มรกต แสงทวีป” ที่หลังจากปลุกปั้นหุ่นสวยสุดเริ่ดแบบที่สาวๆ ปรารถนามาได้สักพักใหญ่ สาวเจ้าก็ขยันอวดหุ่นเพรียวชวนอิจฉาในชุดว่ายน้ำให้แฟนๆ ได้ชมอยู่อย่างต่อเนื่องเลยก็ว่าได้






อย่างล่าสุด “เอมมี่ มรกต” ก็ได้ควงสามี “เจมส์ จิรายุทธ” และลูกชายสุดที่รัก “น้องสายน้ำ” ไปเที่ยวพักผ่อนเช็กอินที่ทะเลภูเก็ตแบบชิลล์ๆ ซึ่งแน่นอนว่างานนี้ไปถึงทะเลทั้งที แม่ก็ไม่พลาดที่จะหยิบชุดว่ายน้ำแซ่บๆ มาสวมใส่อวดหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม เอวเอส และกล้ามท้องสวยๆ ให้ได้ชมอีกเช่นเคย




แต่ทว่างานนี้นอกจากจะเสิร์ฟซีนแซ่บแบบถึงใจให้ได้ชมแล้ว ก็ไม่วายมีซีนตกใจตามมาอีกด้วย หลังจากที่เจ้าตัวได้ควงลูกชายลงเล่นน้ำในสระว่ายน้ำ แล้วลูกดันมือไวดึงเสื้อคุณแม่คนสวยจนเกือบจะโชว์หวิวกลางสระว่ายน้ำ แต่ยังดีที่สาวเอมมี่คว้าไว้ได้ทันเวลา ทำเอางานนี้คุณแม่ต้องอวดวีรกรรมลูกชายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับข้อความบอกว่า...  “สายน้ำ !! อย่าดึงเสื้อแม่ #สายน้ำแสงทวีป”




แม้ว่าโพสต์ดังกล่าวจะเป็นการอวดวีรกรรมชวนตกใจของลูกชาย แต่สาวเอมมี่ก็ไม่วายได้รับคำชมความสวย แซ่บ แบบครบรสจากแฟนๆ อย่างล้นหลามเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : aimeemorakot