ฝ่าทุกมรสุม “เจนนี่” ขอบคุณทุกกำลังใจ พร้อมโชว์มาลัยเงินกองเต็มเตียง

2020-10-04 11:10:17

ฝ่าทุกมรสุม “เจนนี่” ขอบคุณทุกกำลังใจ พร้อมโชว์มาลัยเงินกองเต็มเตียง

Advertisement

ทัวร์คอนเสิร์ตต่อรัวๆ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ยกค่ายเดินหน้าทำงานแบบสู้ไม่ถอย โชว์ภาพมาลัยเงินกองเต็มเตียงจากแฟนคลับ พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจและแรงสนับสนุน

เรียกได้ว่าเป็นมีกรณีดราม่าที่เคลียร์กันไม่จบสิ้นเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องและเจ้าของค่ายเพลงคนดังอย่าง “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” และ “เก้า เกริกพล เพชรรัตน์” นักร้องหนุ่มที่ได้มาร่วมฟีเจอร์ริ่งในเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อคนเดียว” ให้กับทางค่าย ซึ่งแม้ว่าสาวเจนนี่จะมีการเสนอเงินให้ 1 ล้านบาท เพื่อขอจบดราม่าเพราะไม่อยากลบคลิปเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอฯ ที่กวาดยอดวิวไปกว่า 300 ล้านวิว แต่ทว่าทางด้านหนุ่มเก้าก็ยืนยันที่จะไม่รับข้อเสนอ และเดินหน้ายื่นฟ้องขอลบคลิปต่อไป






ซึ่งแม้ว่าทางสาวเจนนี่จะกำลังแบกรับปัญหาหนักอึ้งนี้อยู่ แต่ทว่าสาวเจ้าก็ไม่วายนำทีมเดินหน้าทัวร์คอนเสิร์ตและรับงานสวนกระแสดราม่าต่างๆ อีกทั้งยังได้รับกำลังใจ แรงสนับสนุนจากบรรดาแฟนเพลงมาอย่างต่อต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ 

อย่างล่าสุด (3 ต.ค. 2563) สาวเจนนี่ก็ได้โพสต์ภาพโชว์พวงมาลัยเงินที่แฟนๆ นำมามอบให้เป็นกำลังใจวางอยู่เต็มเตียง ลงในเฟซบุ๊กพร้อมกับข้อความบอกว่า...  “วันนี้ขอบคุณทุกกำลังใจ และขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนพวกเราDM นะคะ ขอบคุณ บ้านบึง ชลบุรี ที่น่ารัก ขอบคุณพวงมาลัยและของขวัญทุกชิ้น พรุ่งนี้เจอกัน #ยกค่ายDM วัดบ้านช่อง อ.เมือง จ.ราชบุรี มาหากันเยอะๆ นะคะ”