ปิดหนี้ไปแล้ว 3 คน “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ขอไม่ท้อเดินหน้าสู้ ขอบคุณเจ้าหนี้ที่เมตตารอ

2020-10-04 09:25:17

ปิดหนี้ไปแล้ว 3 คน  “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ขอไม่ท้อเดินหน้าสู้ ขอบคุณเจ้าหนี้ที่เมตตารอ

Advertisement


ภูมิใจแก้ปัญหาได้ดีขึ้น “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ร่ายยาวความในใจ เดินหน้าสู้หลังชีวิตเจอมรสุมหนี้สิน พร้อมขอบคุณกำลังใจและเจ้าหนี้ที่เมตตารอ เผยล่าสุดปิดหนี้ไปได้ 3 คนแล้ว 

เรียกได้ว่าหลังจากที่ยุติสถานะสามีภรรยากับพระเอกรุ่นใหญ่อย่าง “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ไปแล้วนั้น แสดงสาว “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ก็ขยันอัพเดตชีวิตหลังจากได้หย่าขาดกับอดีตสามี และเดินหน้าทำงานหาเงิน เพื่อมาทยอยปลดหนี้เจ้าหนี้หลายคน ให้แฟนๆ ได้ทราบอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้




อย่างล่าสุด (3 ต.ค. 2563) “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ก็ได้ออกมาเผยความในใจถึงเจ้าหนี้หลายๆ คน พร้อมทั้งขอบคุณกำลังใจจากแฟนๆ และขอบคุณปัญหาอุปสรรคที่ทำให้เธอนั้นเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนใหม่ จัดระบบการดำเนินชีวิตของตัวเองหลังจากที่เจอมรสุมให้ได้ทราบผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...




“ถึงแม้ฝนจะตกฟ้าจะร้องติ๊กก็จะตั้งใจทำงานค่ะ ขอบคุณพี่ๆเจ้าหนี้ที่เมตตารอ วันนี้ติ๊กสู้จริงๆ ค่ะ และติ๊กก็ทำได้ อาจจะยังไม่ดีที่สุด แต่ก็ตั้งใจมากๆ นะคะ ข่าวที่พี่ๆ เพื่อนๆ ได้เห็นจากการตามทวงหนี้จริงบ้างไม่จริงบ้างวันนี้ดีขึ้นนะคะ

ติ๊กส่งดอกมาตลอด และวันนี้ติ๊กปิดหนี้พี่ๆ ไป 3 คนแล้ว ถึงแม้จะช้า แต่ติ๊กจะรีบหามาให้นะคะ มีพี่ที่สนิทสอนว่า ไม่มีอะไรที่เราทำได้ดีในครั้งแรกหลอก เราต้องใช้ความพยายาม อย่าท้อ อย่าถอย เหนื่อยก็พัก มีสติแล้วสู้ใหม่






ขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ หลังบ้านที่ส่งกำลังใจในทุกๆ วันที่ติ๊กล้ม อยากบอกว่ามันมีค่ามากๆ สำหรับผู้หญิงตัวคนเดียวคนนี้

ตอนนี้ติ๊กจัดระบบตัวเอง จดบันทึกบัญชีรายรับรายจ่าย อาจจะยังทำไม่เก่งแต่จะรอบครอบให้มากขึ้น เงินมากเงินน้อยก็เงิน ติ๊กยินดีทำทุกงานด้วยความตั้งใจ

ขอโทษที่ทำให้หลายๆ คนผิดหวัง แต่จะพิสูจน์ตัวเองให้เห็นจากการกระทำต่อจากนี้อีก ยังมีเจ้าหนี้อีกหลายท่านรออยู่ต้องขอบคุณที่ให้โอกาส รอ ติ๊กจะพยายามให้มากขึ้นกว่านี้อีกค่ะ #ภูมิใจที่แก้ไขปัญหาได้ดีขึ้น #แต่ต้องดีกว่านี้อีก #วีจิอย่าลืมแม่นะ #ขอบคุณทุกงานที่ให้โอกาสผู้หญิงคนนี้นะคะ #ขอบคุณคนแปลกหน้าหลังบ้านและคนแปลกหน้าหน้าบ้านที่เมตตาในทุกๆ ย่างก้าว #บันทึกรักจากแม่”

ซี่งหลังจากที่ข้อความดังกล่าวถูกโพสต์ออกไปแล้วนั้น ก็มีแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจเธอมากมายอีกเช่นเคย






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mama.veeji