เปลี่ยนโลกได้ "โตโน่" กวักมือเรียกแขกชวนดูสารคดี "หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย"

2020-10-02 14:45:09

เปลี่ยนโลกได้ "โตโน่" กวักมือเรียกแขกชวนดูสารคดี "หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย"

Advertisement

โลกนี้เปลี่ยนแปลงได้ "โตโน่ ภาคิน" กวักมือเรียกแขกชวนดูสารคดี "หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย" หวังเป็นจุดเล็กๆ ที่จะทำให้ทุกคนช่วยกันรักษาสิ่งแวดล้อม ...



"โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" ผู้ที่เคยสร้างประวัติศาสตร์บนทะเลอ่าวไทย กับการดิ่งลงทะเลอ่าวไทย เพื่อปฏิบัติภารกิจสุดท้าทายครั้งใหญ่ในชีวิต  "ว่ายน้ำตัวเปล่าบนทะเลอ่าวไทย” ภายใต้โครงการ ONE MAN & THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย ซึ่งวันนี้ทุกคนจะได้เห็นความทุ่มเทแบบสุดขีดของผู้ชายคนนี้ ไม่ว่าจะเป็นการปรับตัวให้สมดุลกับธรรมชาติ คลื่น ลม แดด หรือแม้กระทั่งความเจ็บปวดที่ต้องแลกเพื่อสิ่งแวดล้อม และจะเกิดอะไรขึ้นเมื่ออาการบาดเจ็บเรื้อรัง และมากไปกว่านั้นคุณจะได้เห็นว่าผลพวงจากการใช้ความฉลาดในทางที่ผิดของเผ่าพันธุ์มนุษย์ ทำให้ระบบนิเวศทางทะเลเสื่อมโทรมลงทุกวัน ส่งผลให้เหล่าสัตว์ทะเลหายากต้องสูญพันธุ์









สู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ กับสารคดี #หนึ่งคนว่ายหลายคนช่วย หนึ่งชั่วโมงเต็ม ในวันนี้ 27 กันยายน เวลา 21.10น. ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3 ทั้งนี้ โตโน่ชวนแฟนๆร่วมพูดคุยแบบสดๆ ถึงเบื้องหลังภารกิจสุดหินว่ายน้ำตัวเปล่า 82 กิโลเมตร กับสารคดีเพื่อท้องทะเล เพื่อปลุกคนไทยให้ความตระหนักถึงสิ่งแวดล้อมในวันเสาร์ที่ 26 ก.ย. 63 เวลา 21.30 น. ทางออนไลน์ Facebook Thaipbs