ฟลุค-แอปเปิ้ล เผยความในใจกับภาพสำคัญในชีวิต

2017-10-13 17:00:34

ฟลุค-แอปเปิ้ล เผยความในใจกับภาพสำคัญในชีวิต

Advertisement

คู่รัก ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ และ แอปเปิ้ล สีสะเหงียน สีหาราช เผยภาพความทรงจำที่จะอยู่ในใจตลอดไป โดยทั้งคู่ได้เผยความในใจผ่านอินสตาแกรมของทั้งคู่ กับภาพที่ได้ถ่ายบริเวณด้านนอกข้างพระบรมมหาราชวัง






ฟลุค จิระ เผยว่า  ภาพนี้เป็นภาพที่เราสองคนตั้งใจที่จะเก็บไว้เป็นที่ระลึก ถึงพระมหากรุณาธิคุณที่พระองค์ทรงมีความเมตตากับประชาชนทุกคนอย่างเท่าเทียม ไม่ว่าจะเป็นชนชาติไหนก็ตาม ผมกำลังจะแต่งงานกับแอปเปิ้ล ผมได้พาว่าที่ภรรยาของผมไปกราบพระองค์หน้าวังด้วยชุดประจำชาติลาวตามแบบประเพณีดั้งเดิม ผมอยากให้แอปเปิ้ลรัก และรู้สึกแบบเดียวกับประชาชนคนไทยทุกคน เราอาจจะมีสิ่งที่ชอบแตกต่างกัน แต่เรามีคนที่เรารักและเคารพคนเดียวกันครับ แม้ว่าวันนี้จะไม่มีพระองค์ท่านอีกแล้ว แต่คำสอนของพระองค์จะคงอยู่ติดตัวพวกเราทั้งสองไปยังชั่วลูกชั่วหลานต่อไปตราบนานเท่านาน
.
วันที่ ๑๓ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๖๐




ด้าน แอปเปิ้ล สีสะเหงียน เผยว่า อาจจะไม่มีใครรู้ว่าภาพนี้เกิดขึ้นจากความตั้งใจของเราสองคน ที่อยากจะขอกราบพระองค์ท่านครั้งหนึ่งในชีวิต เป็นภาพที่เปิ้ลและพี่ฟลุคจะใส่กรอบและแขวนไว้ที่บ้านว่าเราคือ คนในรัชกาลที่ 9 ก่อนแต่งงานเราไปกราบในหลวง ร.9 และได้เก็บภาพที่ระลึกที่จะไม่มีอีกแล้วในชีวิตนี้ ในความรู้สึกสำหรับเปิ้ลภาพนี้มีความหมายมากๆ ท่านทรงเมตตาและอบอุ่นต้อนรับคนลาวตัวเล็กๆคนนี้ไว้เป็นสะใภ้แต่งเข้าบ้านใหญ่หลังนี้ ต่อจากนี้กำลังจะแต่งงานแล้ว เปิ้ลก็ต้องอยู่ในแผ่นดินของพระองค์ท่าน
จะรักและหวังดีกับแผ่นดินไทยนี้ให้เท่าเทียมกันกับแผ่นดินลาวที่เปิ้ลเกิดมา จะนำคำสอนของพระองค์เป็นแบบอย่างในการใช้ชีวิตคู่ ขอกราบแนบแผ่นดินของพระองค์ ฝากตัวเป็นลูกท่าน ด้วยความเคารพ ขอบคุณพี่ฟลุคที่ทำให้เปิ้ลได้รู้จักในหลวง ร.9 ขอบคุณที่เล่าเรื่องราวของพระองค์ท่านให้ฟังมาตลอด ขอบคุณที่ถ่ายทอดความรู้สึกยิ่งใหญ่นี้ให้เปิ้ล เราสองคนจะถ่ายทอดความรู้สึกนี้ต่อไปให้ลูกของเราทั้งสองคน พระองค์จะอยู่ในใจของพวกเราตลอดไป










Cr.fluke_jira   ,  appleminiberry